ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี ระทึก!!หนุ่มนัดเจอสาวผ่านเฟสบุ๊ค กลับถูกหลอกให้รอเก้อ เครียดจัดหวังดิ่งสะพาน

นนทบุรี ระทึก!!หนุ่มนัดเจอสาวผ่านเฟสบุ๊ค กลับถูกหลอกให้รอเก้อ เครียดจัดหวังดิ่งสะพาน

20 พฤศจิกายน 2020
0

นนทบุรี ระทึก!!หนุ่มนัดเจอสาวผ่านเฟสบุ๊ค กลับถูกหลอกให้รอเก้อ เครียดจัดหวังดิ่งสะพาน

มื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 พ.ย.2563 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัว ทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายพยายามจะกระโดดสะพานลอย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานลอยคนข้ามหน้าหมู่บ้านบัวทองธานี ถ.ตลิ่งชั่น- สุพรรณบุรี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนายโอปอ มาลาพงษ์ อายุ 26 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ปีนข้ามรั้วออกไปยืนอยู่ด้านนอกในมือถือขวดเบียร์ทำท่าจะกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ชายดังกล่าวปีนรั้วกลับเข้ามานานหว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

ต่อมา นายวิโรจน์ มาราวี อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ตัดสินใจเดินเข้าไปพูดจาเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าวโดยใช้ไม่ถึง 5 นาที จึงได้ยอมปีนรั้วกลับเข้ามาอย่างปลอดภัย ท่ามกลางความหวาดเสียวของชาวบ้านที่พบเห็น

จากการสอบถามนายโอปอ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางมาหาหญิงสาวที่ทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง ซึ่งรู้จักกันผ่านทางเฟสบุ๊ค แต่เมื่อมาถึงได้โทรศัพท์ไปหาหญิงสาวคนดังกล่าว กลับไม่ยอมพูดคุยด้วยก่อนรีบวางสายไป ด้วยความโมโหจึงไปซื้อเบียร์มาดื่มจนควบคุมสติไม่ได้และตัดสินใจเดินขึ้นสะพานลอยไปเพื่อจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายประชดรักสาวคนดังกล่าว แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาพูดคุยปลอบใจจึงยอมเปลี่ยนใจ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สภ.บางบัวทอง

ขณะที่ นายชาตรี อาคำ อายุ 45 ปี อาชีพ ขับรถจยย.รับจ้างหน้าหมู่บ้านบัวทองธานี คนถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ เปิดเผยนาทีระทึกว่า ขณะขับวินรถจยย.สังเกตุเห็นชายในคลิปเดินขึ้นไปบนสะพานลอยคนข้ามในสภาพเมาเหล้า ส่งเสียงตะโกนโวยวายอยู่ตลอดเวลาก่อนที่ชายดังกล่าวจะปีนรั้วข้ามออกมานอกสะพานลอยคนข้ามและทำท่าจะกระโดดลงมาอย่างน่าหวาดเสียว โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าพูดเกลี่ยกล่อมนานกว่า 1 ชม.จึงนำตัวชายดังกล่าวลงมาได้สำเร็จ


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!