ข่าวใหม่อัพเดท » มาริโอ้-คริส หอวัง-แพท ณปภา 3 ดาราดัง รุดขอบคุณตำรวจ ปคบ. ช่วยจับสินค้าปลอม

มาริโอ้-คริส หอวัง-แพท ณปภา 3 ดาราดัง รุดขอบคุณตำรวจ ปคบ. ช่วยจับสินค้าปลอม

18 พฤศจิกายน 2020
0

มาริโอ้-คริส หอวัง-แพท ณปภา 3 ดาราดังรุดขอบคุณตำรวจ ปคบ. ช่วยจับสินค้าปลอม

วันที่ 17 พ.ย.63 เวลา 12.00 น.ที่ห้องประชุม บก.ปคบ. : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผบก.ปคบ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัช ปิ่นประยงค์, พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา, พ.ต.อ.ศรีศักดิ์ คัมภีรญาณ รอง ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ., พ.ต.ท.วีระพงษ์ คล้ายทอง และพ.ต.ท.จตุรงค์ ผลเกิด รอง ผกก.4 บก.ปคบ.

โดยเมื่อวันที่ 4 พ.ย.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.40 น. ชุดปฏิบัติการ 4 กก.4 บก.ปคบ.นำโดย พ.ต.ท.ธีรภพ พันธุชาติ และพ.ต.ต.พีระ พันธุวงศ์ สว.กก.4 บก.ปคบ. พร้อมพวก ได้นำหมายค้นศาลแขวงดอนเมือง เข้าทำการตรวจค้นในพื้นที่เขตบางเขน กทม. ผลการตรวจค้นพบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ต้องสงสัยเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจค้น จึงทำการตรวจยึดผลิตภัณฑ์ดังกล่าว น่าเชื่อว่าเป็นของปลอมกว่า 5,000 รายการนำส่ง กรมวิทยาศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุขตรวจสอบ

พ.ต.อ.ศารุติฯ กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพร้อมนายนิติธร แก้วโต ทนายความเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ. หลังพบมีบุคคลแอบอ้างขายสินค้าปลอมผลิตภัณฑ์ของตัวเอง แพร่ระบาดในโลกออนไลน์ จึงดำเนินการสืบสวนติดตาม ตรวจค้นและจับกุมคนลักลอบจำหน่าย จำนวนหลายรายการ

ต่อมา เจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้มาตรวจสอบพบว่าสินค้าที่จับกุมเป็นของปลอม โดยเจ้าหน้าที่จะส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพื่อดำเนินการเอาผิดผู้ขายสินค้าปลอมตามกฎหมายต่อไป

โดยในวันนี้พรีเซ็นตอร์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบด้วย นายมาริโอ้ เมาเร่อ คริส หอวัง และ แพท ณปภา ตันตระกูล จึงมาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ.


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!