ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี ตำรวจเร่งหาสาเหตุหนุ่มนักศึกษาโผล่กลางคลอง คาดถูกฆ่าทิ้ง

ลพบุรี ตำรวจเร่งหาสาเหตุหนุ่มนักศึกษาโผล่กลางคลอง คาดถูกฆ่าทิ้ง

16 พฤศจิกายน 2020
0

วันที่16 พ.ย. 63 เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรีว่า พบศพลอยอยู่กลางคลองส่งน้ำ เลียบถนนสายลพบุรี-บ้านแพรก หมู่ที่ 8 ต.ป่าตาล ฝั่งตรองข้าม รพ.เบญจรมย์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธป่อเต็กตึ๊งรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง กลางคลองพบศพลอยอยู่ริมคลอง จึงได้นำขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ในเบื้องต้นผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อสีน้ำตาล มีบาดแผลที่ศรีษะ ระหว่างกกหูซ้ายมีบาดแผลกว้างประมาณ 10 ซม.เบ้าตาขวาแตกมีเลือดออก และเบ้าตาซ้ายเขียวช้ำ ใบหน้าบวมปูด เป้ากางเกงด้านหน้าขาดเห็นกางเกงใน ผู้ตายสวมเลสข้อมือขวา สวมแหวนพระนิ้วกลางซ้าย สวมสร้อยเชือกมีพระหลวงพ่อพัฒน์เลี่ยมทองปลอมจำนวน 1 องค์ และโทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง ค้นในตัวพบกระเป๋าสตางค์ ระบุชื่อนายสุภชัย วงษ์สลุง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมูที่ 5 ต.มาหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช

การสอบถามผู้พบศพเล่าว่าตนเองขับจักรยานยนต์เห็นลักษณะคล้ายตัวอะไรผลุบๆ โผล่ๆ กลางคลอง จึงได้จอดรถหยุดู พบว่าเป็นคนจริงๆ จึงได้แจ้งกู้ภัยฯ ตรวจสอบก่อนโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังที่อยู่ของผู้ตาย ซึ่งทางญาติกำลังเดินทางมาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ในเบื้องต้นผู้ตายยังศึกษาอยู่ในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งลักษณะการเสียชีวิตสรุปไว้สองประเด็นเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเป็นการฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งลงคลอง ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตำรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง อีกทั้งยังต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ถึงประเด็นสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!