ข่าวใหม่อัพเดท » “บุ๋ม” ปลื้มประชาชนแห่จองเหรียญเทพพระคลัง รายได้สนับสนุนองค์ทำดี

“บุ๋ม” ปลื้มประชาชนแห่จองเหรียญเทพพระคลัง รายได้สนับสนุนองค์ทำดี

7 พฤศจิกายน 2020
0

“บุ๋ม” ปลื้มประชาชนแห่จองเหรียญเทพพระคลัง รายได้สนับสนุนองค์ทำดี

ระดมทุนครั้งแรก “บุ๋ม ปนัดดา” ปลื้มใจ ประชาชนแห่จองเหรียญเทพพระคลังเปิดขุมทรัพย์ รายได้สนับสนุนองค์กรทำดี ช่วยเหลือสังคมและผู้ตกทุกข์ได้ยาก โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ประกาศไปไม่กี่วัน คนแห่ทำบุญได้รับความสนใจถล่มทลาย เรียกร้องขอให้เพิ่มจำนวนอีก ทำดีต้องได้ดี “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ปลื้มใจ เข้าร่วมโครงการเทพพระคลังเพื่อแผ่นดิน ซึ่งเป็นโครงการที่ “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ประธานมูลนิธิเทียนธรรม เป็นผู้จัดตั้งขึ้น เพื่อมอบเหรียญเทพพระคลัง ให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ เปิดให้ประชาชนได้บูชา โดยนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการ

โดยครั้งนี้อาจารย์นิติกฤตย์ได้มอบเหรียญเทพพระคลังเปิดขุมทรัพย์ให้กับ บุ๋ม ปนัดดา ประธานองค์กรทำดี จำนวน 100 เหรียญ เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาและอยากจะร่วมบุญ โดยผู้บริจาคให้กับองค์กรทำดี 3,000 บาท จะได้รับเหรียญเทพพระคลัง เพื่อเป็นการสนับสนุนองค์กรทำดี ให้ได้มีทุนทรัพย์ในการช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากต่อไป ซึ่งเปิดรับบริจาคไปได้ไม่กี่วัน ปรากฏว่า ผู้คนแห่กันมาบริจาคอย่างมากมาย ส่งผลให้เหรียญเทพพระคลังเปิดขุมทรัพย์ ใกล้จะหมดแล้ว จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เพิ่มจำนวนเหรียญเทพพระคลังเปิดขุมทรัพย์ให้กับองค์กรทำดีอีก ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์และบุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เปิดเผยถึงโครงการครั้งนี้ว่า…..

“โครงการเทพพระคลังเพื่อแผ่นดิน เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นมาเพื่อหารายได้สนับสนุนองค์กรสาธารณะกุศลต่างๆ ที่ทำความดีเพื่อแผ่นดิน โดยได้จัดสร้างเหรียญเทพพระคลังเปิดขุมทรัพย์ขึ้นมา เพื่อมอบให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการ”

“โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับองค์กรทำดีของพี่บุ๋ม ปนัดดา โดยได้มอบเหรียญเทพพระคลังเปิดขุมทรัพย์จำนวน 100 เหรียญมอบให้กับองค์กรทำดี เพื่อมอบให้กับผู้ที่บริจาคให้กับองค์กรทำดี 3,000 บาท จะได้รับเหรียญเทพพระคลังไปบูชา อันนี้ไม่ใช่ค่าบูชาเหรียญนะครับ แต่เป็นการกำนัลสนับสนุนผู้ทำความดี ให้กับมูลนิธิดีๆ ได้ช่วยเหลือสังคมต่อไป”

ด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ทำกิจกรรมเปิดรับบริจาค ปกติจะควักเงินตัวเองตลอด “บุ๋มก็ต้องขอขอบคุณและร่วมอนุโมทนาบุญนะคะ เพราะมีหลายต่อหลายเคสที่เราไม่สามารถเปิดระดมทุนได้ เนื่องจากผู้เสียหายควรจะถูกปิดบังชื่อให้ได้มากที่สุด เพราะบางเรื่องราวที่เป็นข่าวก็ทำให้ผู้เสียหายได้รับความทุกข์มากกว่าเดิม หลายต่อหลายครั้งที่เราต้องแอบช่วยกัน แต่หลายต่อหลายครั้งที่เราแอบช่วย อาจารย์ก็มักจะคอยถามว่า อาจารย์ใช้งบที่ไหนในการช่วยเหลือ บุ๋มก็บอกว่า ควักเงินตัวเองมาตลอดเลย อาจารย์ก็เลยบอกว่า ทำแบบนี้นานๆ เข้าพลังมันจะอยู่ที่ไหนหมด ดังนั้นอาจารย์ก็เลยหาหนทางมาเป็นพลังในการช่วยเหลือสังคมด้วยกัน ก็ต้องขอขอบคุณอาจารย์มากๆ จริงๆ องค์กรทำดีก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่เพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีจิตศรัทธา เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ที่อยากจะช่วยเหลือสังคมด้วยกัน นี่คือน้ำใจที่ยิ่งใหญ่จากอาจารย์นิติกฤตย์ที่อยากจะให้ทุกคน ก็ต้องกราบอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่จะร่วมสมทบทุนให้กับองค์กรทำดีด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะร่วมบริจาคให้กับองค์กรทำดี ซึ่งตอนนี้เหรียญเทพระคลังเปิดขุมทรัพย์ใกล้หมดแล้ว เหลือจำนวนไม่มาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/543223575841221/posts/1773355122828054/?vh=e&extid=0&d=n หรือโอนเงินมาได้ที่ ชื่อบัญชี องค์กรทำดี โดย นส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หมายเลขบัญชี713-2-59590-3 ธนาคารกสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร แจ้งสลิปการโอนพร้อมชื่อที่อยู่ในการรับเหรียญเทพพระคลังมาได้ที่ ไอดีไลน์ arngun2014


error: Content is protected !!