ข่าวใหม่อัพเดท » ฝ่ายปกครองบางใหญ่ นนทบุรี รวบอดีตพนักงานเทศบาล ขายยาไอซ์

ฝ่ายปกครองบางใหญ่ นนทบุรี รวบอดีตพนักงานเทศบาล ขายยาไอซ์

6 พฤศจิกายน 2020
0

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ย.63 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลัง อส. บาง ใหญ่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเเม่นาง นำโดย พ.ต.อ.ปณิธาน ยามานนท์ ผกก. พ.ต.ท.วีรวัฒน์ เครือสมบัติ รอง ผกก.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางใหญ่ กรณีมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่11 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบนายอัครเดช กันต่าย อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 25/4 หมู่ที่11 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี, น.ส.นาตยา สมาศิลป์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 170/ 122 หมู่ที่ 4 ต.นครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ สองสามีภรรยานอนอยู่ในบ้าน จึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้นและทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฎว่าพบสารเสพติดในร่างกายของทั้งสองราย จึงได้นำตัวส่งเข้ารับการบำบัดเพื่อฟื้นฟูต่อไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผลจนกระทั่งได้เบาะแสว่าผู้ค้ายาคือนายสุบิน จุ้ยจั่น อายุ 39 ปี หรือเล็ก จึงให้สายลับทำการล่อซื้อยาไอซ์จากนายเล็กจำนวน 1 กรัม โดยให้นายเล็กนำยาไอซ์มาส่งให้ที่บ้าน ขณะเดียวกันได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ดักซุ่มไว้ในบ้านจำนวนหนึ่ง
ต่อมาเวลา 17.30 น.นายเล็กได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ125 สีแดง ทะเบียน อมป 322 กรุงเทพมหานคร เพื่อนำยาไอซ์มาส่งให้กับสายลับตามที่นัดเเนะกันไว้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุม พบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ บรรจุอยู่ในถุงซิปใส 2 ถุง รวมน้ำหนัก 1.37 กรัม จึงควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางไว้ตรวจสอบ

นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าจำหน่ายยาไอซ์จริง โดยก่อนหน้านี้นายเล็กเคยทำงานอยู่ที่เทศบาลเมืองบางคูรัด ตำเเหน่งพนักงานเก็บขยะ เเต่ถูกไล่ออกเนื่องจากมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงหันมาขายยาไอซ์มีรายได้วันละ 500-600 บาท และนำเงินที่ได้จากการขายยาไปเที่ยวเตร่เเละใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!