ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก รถสิบล้อบรรทุกเศษกระดาษเกิดลวดขาด ตกลงถนนกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง ทำให้การจราจรติดขัด

นครนายก รถสิบล้อบรรทุกเศษกระดาษเกิดลวดขาด ตกลงถนนกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง ทำให้การจราจรติดขัด

3 พฤศจิกายน 2020
0

นครนายก – รถสิบล้อบรรทุกเศษกระดาษมัดเป็นก้อนใหญ่บรรทุกมาเต็มคันรถ ลวดที่มัดเศษกระดาษเกิดขาดทำให้เศษกระดาษตกลงบนถนนกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง

ช่วงเวลา 07.30 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถสิบล้อทำเศษกระดาษกองใหญ่ตกหล่นบนถนนขาเข้าตัวเมืองนครนายก หน้าปั้มน้ำมัน เอสโซ่ ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดนครนายก ทำให้เกิดการจราจรติดขัด 2 ช่องทาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ ไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถบรรทุกสิบล้อสีขาว 81-3730 ลพบุรี บรรทุกเศษกระดาษมาเต็มคันรถ มีนายวุฒิชัย มีมิ่งขวัญ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ พบเศษกระดาษมัดด้วยลวดเป็นก้อนสี่เหลี่ยมตกหล่นลงมาจากรถบรรทุกสิบล้อ ลงสู่พื้นผิวถนนจำนวนมากการจราจรติดขัด 2 ช่องทาง เนื่องจากเป็นช่วงที่ผู้ปกครองกำลังไปส่งบุตรหลานที่จะไปโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานขอรถโฟล์คลิฟท์ จากโรงงานรับซื้อของเก่าใกล้ที่เกิดเหตุนำรถโฟล์คลิฟท์ มาช่วยดันกองเศษกระดาษเข้าข้างทาง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯได้ใช้ไม้กวาดช่วยเก็บทำความสะอาดบนพื้นผิวถนน ให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

จากการสอบถามนายวุฒิชัย คนขับรถบรรทุกสิบล้อได้เล่าว่า ตนได้ขับรถสิบล้อบรรทุกเศษกระดาษมัดด้วยเส้นลวดเป็นก้อนใหญ่ขับมาจากโรงงานที่ลพบุรีเพื่อจะมาส่งที่โรงงานปราจีน บุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเส้นลวดที่มัดเศษกระดาษเกิดขาดทำให้เศษกระดาษได้หล่นลงมาจากรถสิบล้อตกลงบนถนนทำให้การจราจรติดขัดดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!