ข่าวใหม่อัพเดท » โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โดยกองพันทหารราบ นครนายก จัดพิธีรับทหารใหม่ ผลัดที่ 2 ปี 2563 จำนวน 44 นาย โดยมีผู้ปกครองของทหารใหม่เข้าร่วมในกิจกรรม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทหารใหม่

โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โดยกองพันทหารราบ นครนายก จัดพิธีรับทหารใหม่ ผลัดที่ 2 ปี 2563 จำนวน 44 นาย โดยมีผู้ปกครองของทหารใหม่เข้าร่วมในกิจกรรม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทหารใหม่

2 พฤศจิกายน 2020
0

นครนายก.โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โดยกองพันทหารราบ จัดพิธีรับทหารใหม่ ผลัดที่ 2 ปี 2563 จำนวน 44 นาย โดยมีผู้ปกครองของทหารใหมาเข้าร่วมในกิจกรรมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทหารใหม่

2 พฤศจิกายน 2563 ที่อาคารจตุรมิตร โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โดยกองพันทหารราบ เขาชะโงก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พันเอกวันปิยะ ไชยเนตร ผู้บังคับกองพันทหารราบ ได้จัดกิจกรรมเปิดบ้านรับทหารใหม่และญาติ ในโอกาสต้อนรับทหารใหม่ ผลัดที่2 ประจำปี 2563 ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น สร้างความพึงพอใจของทหารใหม่ ผู้ปก ครองและญาติๆ เป็นอย่างมาก ที่บุตรหลานของตนจะได้เข้ารับการฝึกอบรมและรับใช้ประเทศชาติ ให้สมกับชายชาติทหาร

การเข้ารับราชการทหาร ทหารทุกนายจะได้รับการฝึกอบรมวิชาทหาร เพื่อให้เป็นทหารที่ดีมีวินัย มีสวัสดิการ และสิทธิพิเศษ ในระหว่างประจำการ จะได้รับการศึกษาเพิ่มระดับความรู้ทั้งด้านวิชาการและการอาชีพตามสาขาที่ต้องการ เพื่อนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์นำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!