ข่าวใหม่อัพเดท » ชาวบ้านมะนาว มุกดาหาร เฮ !! มีสะพานบรรเทาความเดือดร้อน ได้สัญจรไป-มา สะดวกขึ้น

ชาวบ้านมะนาว มุกดาหาร เฮ !! มีสะพานบรรเทาความเดือดร้อน ได้สัญจรไป-มา สะดวกขึ้น

2 พฤศจิกายน 2020
0

จังหวัดมุกดาหารติดตั้งสะพานเบลีย์แทนสะพานไม้ที่ชำรุดข้ามลำห้วยบางทราย บ้านมะนาว หมู่ 2 ตำบลพังแดง อ.ดงหลวง บรรเทาจากผลกระทบพายุฝนในช่วงที่ผ่านม

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น นายกฤษณ์ แก้วทองหลาง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า อบต พังแดง อ.ดงหลวง ได้แจ้งและขอความช่วยเหลือกรณี สะพานไม้ข้ามลำห้วยบางทราย ณ บ้านมะนาว หมูที่ 2 ตำบลพังแดง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ตอม่อสะพานได้ทรุดตัวทำให้สะพานชำรุด ซึ่งเป็นผล กระทบจากพายุและฝนตกหนักในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ ประชาชนไม่สามารถสัญจรไป – มา และขนส่งพืชผลทางการเกษตรได้

นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้ขอความอนุเคราะห์ให้ศูนย์ ปภ.เขต 7 สกลนคร โดย นายพิทยา กุดหอม ผอ.ศูนย์ ปภ.เขต 7 สกลนคร พร้อมทีมงาน ได้เข้ามาดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2563 จนแล้วเสร็จในวันนี้ 1 พฤศจิกายน 2563 ช่วยให้ประชาชนสามารถสัญจรไป – มา และขนส่งพืชผลทางการเกษตรได้ตามปกติ ทั้งนี้ ชาวบ้านได้ขอขอบคุณมายังภาคราชการ ที่ได้ให้ความสำคัญ และเร่งแก้ไขปัญหา สามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้อย่างรวดเร็ว.


พวงเพชร/เดวิท โชคชัย มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!