ข่าวใหม่อัพเดท » ร้าย ! จัดเต็ม “ปราปต์ปฎล” ทั้งบู๊ อาคมคุณไสย ใน “สมบัติมหาเฮง”

ร้าย ! จัดเต็ม “ปราปต์ปฎล” ทั้งบู๊ อาคมคุณไสย ใน “สมบัติมหาเฮง”

27 ตุลาคม 2020
0

ตัวร้ายคนสำคัญที่มาทำให้การผจญภัยของเหล่าพระเอกนางเอก ในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” มีอุปสรรคและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ต้องยกให้ “นายท่านย่านอ่อง” แห่งชนเผ่ากะแลง ที่นำแสดงโดย “ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง”

โดยปราบได้เผยถึงการทำงานในละครเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยครับ ความร้ายกาจของ “ย่านอ่อง” ทุกท่านก็คงจะได้เห็นแล้ว คือย่านอ่องเป็นหัวหน้าชนเผ่ากะแลง ที่มักใหญ่ใฝ่สูง ต้องการตั้งตนเป็นเอกเทศ ทำทุกอย่างฆ่าได้แม้กระทั่งพี่ชายของตัวเอง ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ค้ายาเสพติด ค้าอาวุธ ค้าผู้หญิง เพื่อให้มีทรัพย์สมบัติมากมาย ไม่ได้มีฝีมือแค่การต่อสู้ แต่ยังมีวิชาอาคม ไสยศาสตร์คุณไสย เพราะฉะนั้นการทำงานของเขามักจะสะดวกราบรื่นไร้อุปสรรค จนกระทั่งกลุ่มของพวกป่าไม้ คือกลุ่มพระเอก และกลุ่มสารคดีที่ถูกส่งมาสืบว่าเราทำอะไรกันแน่

นอกจากนี้ก็จะมีพาร์ตความรัก เป็นรักที่ซับซ้อนกับผู้หญิงคนนึงนั่นก็คือ “เนมา” รับบทโดย “ปุ๊กปิ๊ก” (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) เราเคยทำผิดกับเขาในอดีตและอยากจะปกปิดเอาไว้ เพราะอยากให้เขาอยู่ข้างเราเป็นคู่ชีวิต เรายิ่งใหญ่แค่ไหนเขาก็จะยิ่งใหญ่ อยู่เคียงข้างเราไปด้วย แต่เนมาดันมารู้ความจริงว่าเราเป็นคนฆ่าพ่อแม่เขาตาย จากที่เขารักเทิดทูนเราก็กลายเป็นความแค้น ส่วนเราก็เจ็บแค้นเช่นกัน เพราะว่าเรารักเขามาก ผมต้องเสียน้ำตาให้กับเนมาครับคุณผู้ชม (ยิ้ม) ตอนแรกคิดว่าย่านอ่องจะใช้วิชาอาคม เสกผีให้ไปต่อสู้ไปจัดการแทนเราโดยที่ เราไม่ต้องทำอะไร แต่ที่ไหนได้ ผมสู้เองเลยครับ “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับ คงต้องการให้คนดูคุ้มค่า พอผมมาเล่นแล้วไม่บู๊เลยมันก็คงผิดคาด ก็เลยได้บู๊ทั้งกับ “เบน” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) แล้วก็ “พี่หรั่ง” (เพชรฎี ศรีฤกษ์) รวมทั้ง “จอร์จ” (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) ต้องบอกว่าหินมาก คือเขาก็มีของของเขากันทุกคน แต่สุดท้ายแล้วพอห้ำหั่นกัน ย่านอ่องก็ไม่พ่ายใคร

ยังไม่เคยร่วมงานกับ “อาหลอง” (ฉลอง ภักดีวิจิตร) แม้เรื่องนี้อาจะไม่ได้กำกับ แต่ก็เป็นค่ายของอา แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ มีความสุขแฮปปี้ดี ส่วนตัวผมกับพี่โหน่งเราร่วมงานกันมาแล้ว เรียนรู้กันรู้จังหวะกันอยู่แล้ว ก็เลยไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานก็ฝากติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” ด้วยนะครับ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35”


error: Content is protected !!