ข่าวสังคม » บริษัท SCG ปล่อยคาราวานส่งมอบถังเก็บน้ำ“เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง”

บริษัท SCG ปล่อยคาราวานส่งมอบถังเก็บน้ำ“เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง”

3 พฤษภาคม 2019
0

วันที่3​พฤษภาคม​2562​ เวลา09.00น. นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ นายสมภพ สมิตะสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พลตรีอัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18นาย​ศาณิต​ เกษสุวรรณผู้อำนวยการ-ธุรกิจสัมพันธ์และพัฒนาอย่างยั่งยื่น​ ธุรกิจซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง​ SCGพร้อม​ นาย​ภานุวัฒน์​ คำใส​ย​ ผู้จัดการประจำส่วนพัฒนาองค์กร​ อย่างยั่งยืน​ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย(แก่งคอย)​จำกัด​ มหาชน​ และ นายเอกชัย​ สัตยานุกุล​ ที่ปรึกษา​ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย​ (ท่าหลวง​)​จำกัด​ มหาชน​ พร้อม ตัวแทนในเครือบริษัท SCG ร่วมปล่อยคาราวาน​ ส่งมอบถังเก็บน้ำ“เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง” จำนวน 50 ใบ ให้กับพื้นที่ใน 13 อำเภอ ที่ขอรับการสนับสนุนถังน้ำเพื่อบรรเทาภัยแล้ง
ทั้งนี้กิจกรรมในโครงการ “เฉลิมราชย์ราชา” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 โดย​SCG.ร่วมกับกองทัพบก จัดคาราวานส่งมอบถังเก็บน้ำขนาด 2,000 ลิตร จำนวน 1,000 ใบซึ่งผลิตด้วยวัสดุพอลิเมอร์ “เอลิเซอร์” นวัตกรรมของเอสซีจีเพื่อการผลิตถังเก็บน้ำให้มีความแข็งแรง ทนทาน สีไม่ลอก ปราศจากตะไคร่น้ำ กลิ่นไม่พึงประสงค์ สารตะกั่ว ปรอท และสารหนู จึงปลอดภัยต่อการอุปโภคบริโภคของชุมชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ต่าง ๆ และพื้นที่ที่ประสบภัยแล้งอย่างหนัก พร้อมเชิญชวนเครือข่ายจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมทำฐานติดตั้งถังเก็บน้ำจากวัสดุรีไซเคิลที่เหลือจากการก่อสร้าง ซึ่งออกแบบโดยทีมงานเอสซีจีให้สอดคล้องกับแนวทาง SCG Circular Way หรือการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าที่สุด และนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
โดยในวันนี้ จังหวัดสระบุรี บริษัท SCGได้ ส่งมอบถังเก็บน้ำ“เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง” จำนวน 50 ใบ เพื่อจัดส่งให้กับพื้นที่ใน 13 อำเภอ ที่ขอรับการสนับสนุนถังน้ำเพื่อบรรเทาภัยแล้ง และทางมณฑลทหารบกที่ 18 นำรถน้ำสนับสนุนในการเติมน้ำให้กับพี่น้องประชาชนด้วย​/ดำรงค์ชื่นจินดารายงาน

error: Content is protected !!