ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี สาวเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ร้องสื่อ ถูกคนร้ายบุกลักทรัพย์ 2 ครั้ง แจ้งความแต่คดีไม่คืบ

นนทบุรี สาวเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ร้องสื่อ ถูกคนร้ายบุกลักทรัพย์ 2 ครั้ง แจ้งความแต่คดีไม่คืบ

23 ตุลาคม 2020
0

นนทบุรี สาวเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ร้องสื่อ ถูกคนร้ายบุกลักทรัพย์ 2 ครั้ง แจ้งความแต่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.ประภัสสร เบ้าสีใฮ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านเจ๊เอ๋ เฟอร์นิเจอร์ บ้านเลขที่ 168 / 100 หมู่ที่ 5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยร้านดังกล่าวตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามศูนย์ค้าปลีก ดูโฮม ถนนบางบัวทอง-บางประอิน ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เครื่องมือช่าง 2 ครั้ง และโทรศัพท์มาข่มขู่ แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง แต่คดีไม่คืบหน้า

ที่เกิดเหตุเป็นร้านผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ บนเนื้อที่ 1 ไร่ จากการสอบถาม น.ส. ประภัส สร เจ้าของร้าน กล่าวว่าตนมีพนักงานที่ร้านจำนวน 7 คน ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานที่ร้านได้ฝากญาติชื่อนายประวุฒิ หรือวุฒิ สงวน อายุประมาณ 40 ปี ให้มาทำงานเป็นช่างที่ร้าน โดยให้เริ่มทำงานตั้งเเต่วันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา พอผ่านไปได้ 3 วัน นายวุฒิ ก็ได้หายตัวไปพร้อมกับ กบไฟฟ้า ราคา 14,000 บาท หลังเกิดเหตุวันที่ 30 ก.ย. จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง พอนายประวุฒิรู้ว่าตนไปแจ้งความ ต่อมาวันที่ 7 ต.ค.นายประวุฒิจึงโทรศัพท์มาข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิง และจะมาเผาร้าน ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก เพราะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว จึงได้ไปเเจ้งความอีกครั้งว่าถูกนายประวุฒิ ข่มขู่

ล่าสุดวันที่ 22 ต.ค.ได้มีเครื่องมือช่างซึ่งเป็นสว่านไฟฟ้า ตัวละ 2,500 บาท หินเจียรไฟฟ้าตัวใหญ่ ราคา 6,500 บาท และหินเจียรตัวเล็ก ราคา 2,200 บาท วางอยู่ที่เตียงไม้หลังร้าน หายไปรวม 3 ตัว จึงไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บบ 3171 อุตรดิตถ์ ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นรถของนายประวุฒิ ตอนนี้ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นอย่างมาก ไปแจ้งความ 2 ครั้ง คดีก็ไม่คืบหน้า คนร้ายก็ยังลอยนวลอยู่ ซึ่งตนไม่รู้ว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุอีกเมื่อไหร่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!