ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี ปริ่มจะขาดใจ.. พ่อโดดลงสระเพื่อช่วยลูกจากการจมน้ำ.. แต่สายไป

ลพบุรี ปริ่มจะขาดใจ.. พ่อโดดลงสระเพื่อช่วยลูกจากการจมน้ำ.. แต่สายไป

22 ตุลาคม 2020
0

วันที่ 22 ต.ค.63 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษ์ษานุวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตที่หมู่ที่ 4 ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ. โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุข้างสระน้ำหลังหมู่บ้าน พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง บนฝั่งพบศพนายนิยม พรมพันธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ต.ท่าแดง องหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตให้การว่านายนิยม เดินทางมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์เพื่อมาเยี่ยมจนเอง ซึ่งทุกครั้งที่มาจะต้องออกไปหาปลา หาผักทุกครั้งเหมือนครั้งที่ยังไม่ได้ไปมีครอบครัว ครั้งนี้ก็เช่นกันเวลาประมาณ 05.30 น. เห็นลูกตื่นนอน แล้วออกจากบ้านไป จนสายลูกก็ยังไม่กลับ ล่วงเลยไปถึงบ่ายจึงได้ออกตามหาลูกที่สระน้ำหลังหมู่บ้าน เห็นรองเท้าของลูกวางอยู่ริมฝั่ง จึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงขานรับ จนมาพบว่าลูกนอนคว่ำหน้าในสระน้ำ โดยที่มือลูกยังกำผักบุ้งอยู่ จึงได้ลงน้ำยกร่างลูกแบกขึ้นบ่า และพยายามช่วยชีวิตทุกวิธีทาง แต่เนื่องจากลูกจมน้ำเสียชีวิตเป็นเวลานานแล้ว ไม่สามารถยื้อชีวิตได้จึงได้นั่งร้องให้ริมฝั่งด้วยความเศร้าเสียใจ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาช่วยติดต่อตำรวจ

ทั้งนี้คาดว่านายนิยมคงจะเป็นตะคริว ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง ร้องเรียกใครก็ไม่ได้ยิน ตะเกียกตะกายพยายามจะขึ้นฝั่งจนหมดแรงก่อนจมน้ำดับ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตายได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.โคกสำโรง ก่อนให้ยาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!