ข่าวใหม่อัพเดท » “พ่อเมือง” สุโขทัย ออกหน่วยบริการประชาชนเคลื่อนที่ สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนอำเภอทุ่งเสลี่ยม

“พ่อเมือง” สุโขทัย ออกหน่วยบริการประชาชนเคลื่อนที่ สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนอำเภอทุ่งเสลี่ยม

22 ตุลาคม 2020
0

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยนำส่วนราชการจังหวัด/อำเภอ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์ กรปกครองส่วนท้องถิ่น ออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ตามโครงการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ไกล

          ที่โรงเรียนบ้านกลางดง ต.กลางดง อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดสุโขทัย พร้อมนำถวายสัตย์ปฏิญาณเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีพร้อมกัน โดยมีนางกนกพร พรรณเทวี ประธานแม่บ้านมหาด ไทยจังหวัดสุโขทัย สมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

          โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้กล่าวพบปะ และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และมอบเกียรติคุณแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลงานดีเด่นของอำเภอทุ่งเสลี่ยม ตามโครงการ 1 หมู่บ้าน 1 เดือน 1 ผลงาน มอบเงินสงเคราะห์สิ่งของช่วยเหลือราษฎร มอบถุงยังชีพโดยเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย และมอบพันธุ์ปลาแก่ผู้แทน จากนั้นจึงได้ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนของส่วนราชการที่เปิดให้บริการอยู่ภายในบริเวณโรงเรียนบ้านกลางดงด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!