ข่าวใหม่อัพเดท » การประชุมเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดตราด ร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวบ้านคลองใหญ่ ครั้งที่ 3/2563 ที่ห้องประชุมเทศบาล ตําบลคลองใหญ่ จ.ตราด

การประชุมเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดตราด ร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวบ้านคลองใหญ่ ครั้งที่ 3/2563 ที่ห้องประชุมเทศบาล ตําบลคลองใหญ่ จ.ตราด

22 ตุลาคม 2020
0

ตราด/คลองใหญ่ การประชุมเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดตราดร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวบ้านคลองใหญ่ ครั้งที่ 3/2563 ที่ห้องประชุมเทศบาลตําบลคลองใหญ่ จ.ตราด

           เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 10.30 น. โดยมีนายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกเทศมนตรีตําบลคลองใหญ่ ได้กล่าวต้อนรับคณะเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดตราด นายชนม์บันลือ วรรธนพันธุ์ ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด เข้าร่วมเป็นประธานเปิดการประ ชุมเครือข่ายท่องเที่ยว โดยชุมชนจังหวัดตราดร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวบ้านคลองใหญ่ พร้อมด้วยนางสุรัตนา ภูมิมาโนต รองประธานเครือข่ายท่องเที่ยว โดยชุมชนจังหวัดตราดได้เป็นตัว แทนในการประชุมเครือข่ายท่องเที่ยวชุมชน นายภูวพงศ์ ระวังชื่อ เกษตรอำเภอคลองใหญ่ มอบหมายให้นายชโลธร นพฤทธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร สำนักงานเกษตรอำเภอคลองใหญ่ เข้าร่วมประชุมประจำเดือนของเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดตราด

          โดยมีการประชุมสัญจรเป็นประจำทุกเดือนในครั้งนี้ดำเนินการจัดประชุมโดยกลุ่มวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวชุมชนตำบลคลองใหญ่ เพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายท่องเที่ยวชุมชนระดับจังหวัด แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เกิดการสร้างมูลค่าเชิงพาณิชย์ให้แก่สินค้าท่องเที่ยวจังหวัดตราด โดยมีชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดตราดได้ร่วมกันเดินหน้าหาแนวทางการท่องเที่ยวชุมชนในปีงบประมาณต่อไป หลังจากการประชุมเสร็จครั้งต่อไปประชุมที่ช้างทูนต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!