ข่าวใหม่อัพเดท » ได้เฮ !! สวนนงนุชพัทยา สนับสนุนไทยเที่ยวไทยเที่ยวฟรี เดือนพฤศจิกายน 15 จังหวัด10 เขต กทม

ได้เฮ !! สวนนงนุชพัทยา สนับสนุนไทยเที่ยวไทยเที่ยวฟรี เดือนพฤศจิกายน 15 จังหวัด10 เขต กทม

20 ตุลาคม 2020
0

ได้เฮ !! สวนนงนุชพัทยา สนับสนุนไทยเที่ยวไทยเที่ยวฟรี เดือนพฤศจิกายน 15 จังหวัด10 เขต กทม

วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ณ สวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ได้เป็นประธานแถลงข่าวเข้าฟรีสวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ได้ให้เข้าฟรีถึง 15 จังหวัด โดยให้ชาวใต้ 14 จังหวัด ตั้งแต่จังหวัดชุมพร ,ระนอง ,สุราษฎร์ธานี ,พังงา ,นครศรีธรรมราช ,กระบี่, ภูเก็ต ,ตรัง, พัทลุง, สงขลา ,สตูล, ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส และภาคตะวันออกอีก 1 จังหวัด คือระยอง และอีก 10 เขตของกรุงเทพมหานคร คือเขตจอมทอง ,ทุ่งครุ ,ราษฎร์บูรณะ ,บางขุนเทียน ,บางบอน ,สะพานสูง ,สวน หลวง ,ประเวศ, พระโขนง และบางนา เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลคือไทยเที่ยวไทย

นายกัมพล กล่าวอีกว่า อยากให้คนไทยนั้นเดินทางออกมาท่องเที่ยวเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ จึงได้จัดโครงการ ไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุชฟรี ในฐานะที่ สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก จึงอยากให้คนไทยออกมาเที่ยวชมสวนลอยฟ้าที่เเปลกเเละใหม่ที่สุดในโลก ชมไดโนเสาร์ ภาพวาดจากหิน

และการนั่งรถชมวิวชมเนิร์สเซอรี่ตะบองเพชร, ชวนชม, สับปะรดสี, ไม้เลื้อย, เรือนเพาะชำพันธุ์ไม้ในร่ม เช่น ปาล์ม คล้า เฟิร์น อโกลนีมา ฟิโล โกสน หมากผู้หมากเมีย และสวนกระถาง อีกทั้งชมการแสดงสุดอลังการของสวนนงนุช ไม่ว่าจะเป็นการแสดงวัฒนธรรมประเพณีทั้ง 4 ภาคของไทย และการแสดงช้างแสนรู้ จึงใคร่ขอเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกันเพราะประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามติดอันดับโลกอย่างเช่น สวนนงนุชพัทยา..


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!