ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ฐานทัพตรวจเยี่ยมหน่วยในสังกัด รับฟังภารกิจ หลังดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการ

ผบ.ฐานทัพตรวจเยี่ยมหน่วยในสังกัด รับฟังภารกิจ หลังดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการ

20 ตุลาคม 2020
0

ผบ.ฐานทัพตรวจเยี่ยมหน่วยในสังกัด รับฟังภารกิจ หลังดำรงตำ แหน่งผู้บัญชาการ

วันนี้ 20 ต.ค.63 ที่หน้ากองบังคับการ กองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พลเรือโท อนุชาติ อินทรเสน ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ความพร้อมของกองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือสัตหีบในโอกาสที่ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ตั้งแต่วันที่ 1ต.ค.63 ที่ผ่านมา โดยมี นาวาเอก พิสิษฐ์ จินตโกศลวิทย์ ผู้บังคับการกองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือสัตหีบ ตลอดจน กำลังพลในสังกัดแถวให้ต้อนรับ

สำหรับการตรวจเยี่ยมหน่วย ของผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบพร้อมคณะนายทหารนั้น เนื่องจากผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ได้ขึ้นดำรงตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่1 ต.ค.63ที่ผ่านมา ดังนั้นจึงต้อง ตรวจเยี่ยมทุกหน่วยที่สังกัดอยู่ในฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อให้ ผู้บังคับบัญชาหน่วย แสดงภารกิจหลัก และเสนอปัญหาข้อขัดข้อง ในการปฎิบัติงานหรือภารกิจต่างๆที่หน่วยฯรับผิดชอบ

กองรักษาความปลอดภัยฐานทัพเรือสัตหีบเป็นกำลังพลในสังกัดกรมรักษาความปลอดภัย กองบัญชาการนาวิกโยธิน ที่ได้ฝากการปกครอง การบังคับบัญชาทางสายงานด้านยุทธการไว้กับฐานทัพเรือสัตหีบ ซึ่งเป็นส่วนแยกของกรมรักษาความปลอดภัยในการมารักษาความปลอดภัย ให้กับกองบัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบและหน่วยขึ้นตรง อีกทั้งมีภารกิจสำคัญในการถวายความปลอดภัยให้กับพระบรมวงศานุวงศ์ทุก ๆ พระองค์ บุคคลสำคัญ สถานที่ ทรัพย์สินของทางราชการ ตลอดจนการดูแลความสงบเรียบร้อยในเขตรับผิดชอบหรือเขตความปลอดภัยทางทหาร


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!