ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี เศร้าทั้งโรงเรียน น้องกลับรถจักรยานยนต์กระทันหัน กระบะเสย.. ดับ

ลพบุรี เศร้าทั้งโรงเรียน น้องกลับรถจักรยานยนต์กระทันหัน กระบะเสย.. ดับ

20 ตุลาคม 2020
0

เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 19 ต.ค.63 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงค์วัง รอง สว.(สอบ สวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโล เมตรที่ 189-190 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง หน้า รร.เขาทับควาย ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีชาวบ้าน ครู นักเรียนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ริมถนนรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์-ทองหมายเลขทะเบียน บฉ-32 56 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนนฝั่งซ้ายทางไป อ.โคกสำโรง มีร่องรอยการชนฝั่งซ้าย กระจกแตกร้าว ที่เลนซ้ายพบรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กลท-41 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ มี ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี สวมชุดนักเรียน มีบาดแผลตามลำตัว ศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง

จากการสอบสวนนายชาติ อายุ 58 ปี (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยหนึ่งจังหวัดลพบุรี ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่าตนเองได้ขับรถยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) จอดอยู่ริมทางด้านซ้าย จู่ๆ ได้เลี้ยวขวาเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งในระยะกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทันพุ่งชนทั้งรถทั้งคนกระเด็น จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายชาติ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง

ทั้งนี้เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากทีมแพทย์ รพ.โคกสำโรงว่า ขณะนี้ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก แพทย์ได้ทำการยื้อชีวิตจนสุดความสามารถ น้องทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ท่าม กลางความเศร้าสลดของครอบครัว ครู และเพื่อนๆนักเรียนเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหลังจากแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ทางญาติได้ขอนำร่างกลับเพื่อทำการบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!