ข่าวใหม่อัพเดท » แถลงการณ์เทศบาลนครภูเก็ต !! กรณีเหตุการณ์ไฟฟ้ารั่ว ณ บริเวณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดภูเก็ต

แถลงการณ์เทศบาลนครภูเก็ต !! กรณีเหตุการณ์ไฟฟ้ารั่ว ณ บริเวณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดภูเก็ต

15 กรกฎาคม 2019
0

          จากเหตุการณ์ไฟฟ้ารั่ว ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๖๒ ทำให้นายคาห์เลค นัวร์ นักศึกษาชั้นปีที่ ๑ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จำนวน ๑ ราย เทศบาลนครภูเก็ต ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ

          จากการตรวจสอบทราบว่า สาเหตุการเสียชีวิตและบาดเจ็บ เกิดจากกระแสไฟฟ้า เสาไฟส่องสว่างบริเวณสนามบาสเกตบอลรั่ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการแก้ไขเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก และได้ดำเนินการตรวจสอบระบบไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณสนามกีฬาภายในสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติทั้งหมด พร้อมการติดตั้งระบบป้องกันไฟฟ้าดูด ไฟฟ้ารั่ว รวมทั้งได้กำหนดแผนงานที่จะตรวจสอบระบบไฟฟ้าสาธารณะภายในเขตเทศบาลทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ในเบื้องต้นเทศบาลนครภูเก็ต ได้ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกประสานงานด้านต่างๆ พร้อมได้ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว
          ทั้งนี้ เทศบาลนครภูเก็ต จะดำเนินการอย่างเต็มความสามารถ และให้ความช่วยเหลือต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน
เทศบาลนครภูเก็ต-

ขอบคุณข้อมูลจากภูเก็ตอันดามันนิวส์ -สำนักข่าวความมั่นคง- จ.ภูเก็ต

error: Content is protected !!