ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี แม่ค้าขับกระบะชนจักรยานยนต์ตกคูน้ำ 2 คันดับ 1 เจ็บ 1 

ลพบุรี แม่ค้าขับกระบะชนจักรยานยนต์ตกคูน้ำ 2 คันดับ 1 เจ็บ 1 

16 ตุลาคม 2020
0

วันที่ 16 ต.ค. 63 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 171-172 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถฝั่งขาเข้าเมืองลพบุรีพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวหมายเลขทะบียน 2ฒศ-2132 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ข้างทาง หน้ารถด้านซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ยางล้อหน้าซ้ายแตก หลังรถยนต์กระบะจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน1กญ-1487 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพด้านท้ายรถพัง ท่อไอเสียหลุด ทะเบียนหล่นที่พื้น พบชายแต่งกายชุดทหารทราบชื่อนายธวัชชัย ศรีสมุทร อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ ตามลำตัว

อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิ๊ก สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกอยู่ในคูน้ำ พบร่างนายสมัคร วงศ์อินทร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนหงายหน้าในคูน้ำ โดยมีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือดึงขึ้นมาจากคูน้ำ ก่อนทำการปฐมพยาลในเบื้องต้น ส่งตัวไปยัง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนแผลไม่ไหว นายสมัครได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน น.ส.(สมศรี) นามสมมุติ คนขับรถยนต์กระบะทราบว่า ตนเองได้ขับตามหลังรถจักรยานยนต์คันที่เสียชีวิตที่ขับอยู่ไหล่ทาง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุคล้ายกับรถจักรยาน ยนต์ เบี่ยงขวาเพื่อแซงคันหน้า ทำให้เกิดเฉี่ยวชนจนพุ่งตกลงในคูน้ำข้างทาง และยังไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ที่ขับด้านหน้าอีกคันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการอยู่ในขั้นปลอดภัย ผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนที่จะได้มอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!