ข่าวใหม่อัพเดท » “เอ็มมี่แม๊กซิม” แจ้งความ (ปอท.)​ ให้ช่วย หลังโดนไอ้โรคจิตขู่ปล่อยคลิป พร้อมโชว์หำน้อยเป็นการคุกคามทางเพศ

“เอ็มมี่แม๊กซิม” แจ้งความ (ปอท.)​ ให้ช่วย หลังโดนไอ้โรคจิตขู่ปล่อยคลิป พร้อมโชว์หำน้อยเป็นการคุกคามทางเพศ

15 ตุลาคม 2020
0

“เอ็มมี่แม๊กซิม” แจ้งความ (ปอท.)​ ให้ช่วยหลังโดนไอ้โรคจิตขู่ปล่อยคลิป พร้อมโชว์หำน้อยเป็นการคุกคามทางเพศ

วันที่ 14 ต.ค.63 เวลา 10.30​ น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี​ (บก.ปอท.) : น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม๊กซิม อายุ 35 ปี นางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่คุกคามทางเพศเธอ

โดย เอ็มมี่ เปิดเผยว่า ที่มา บก.ปอท.วันนี้ เพราะห่วงความปลอดภัยสวัสดิภาพของตัวเอง สำหรับที่ผ่านมาตนก็เจอคนเข้ามาคุกคามทางเพศอยู่บ่อยๆ แต่ก็ปล่อยผ่านมาโดยตลอด แต่คนๆ นี้มีการข่มขู่ด้วย จึงต้องทำอะไรสักอย่าง

โดยชายโรคจิตรายนี้ได้ทักไลน์มาหาตน ซึ่งตนไม่ได้รู้จักมาก่อน คาดว่าเขาอาจจะได้ไลน์ตนมาจากช่วงที่ตนเคยทิ้งไลน์เอาไว้เพื่อจะขายของตอนที่ตนตกอับ โดยบุคคลดังกล่าวมีการวีดีโอคอลมาโชว์ของลับ เห็นเป็นหำน้อยๆ แล้วก็แชทมาข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปของตน ซึ่งตนก็งง เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยถ่ายคลิปกับแฟนเลย เต็มที่ก็แค่เคยถ่ายหนังอีโรติก หากมีคลิปหลุดออกมาจริงๆ ก็คงเป็นการตัดต่อเพื่อกลั่นแกล้งตน ยืนยันเลยว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

และสิ่งที่ทำให้ตนกลัวมากๆ เลยคือเขาได้แชทมาถามตนว่าจะกลับบ้านหรือยัง ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้อยู่บ้านจริงๆ เท่ากับเขารู้ความเคลื่อนไหวของตน ทำให้ตนตกใจมาก แล้วก็ห่วงความปลอดภัยของตัวเอง เพราะก่อนหน้าก็มีคนมาชอบตน แล้วตนไม่เล่นด้วย เรียกว่าตอนนี้ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงไปหมด รวมถึงเป็นห่วงลูกสาวด้วย เนื่องจากมีแฟนคลับบางคนที่คลั่งน้องจื้อหลิงลูกสาวตนมาก แล้วเขาก็เริ่มโตเป็นสาวแล้วก็สวยขึ้นมากด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยจับได้ว่าลูกสาวมีการคุยกับแฟนคลับคนหนึ่งตลอดเวลา ตนเลยให้ลูกบล็อคไป

เอ็มมี่ ยังบอกอีกว่า ชายโรคจิตคนนี้ รู้เรื่องเกี่ยวกับตนเยอะมาก ทั้งการใช้รูปโปรไฟล์เป็นตุ๊กตาตัวที่ตนชอบมากๆ จากนั้นก็มีการลงไทม์ไลน์เป็นรูปตนตอนไปเที่ยวที่เกาหลีอีก แต่เหมือนเขารู้ว่าตนจะมาแจ้งความ ปอท.วันนี้ เขาเลยลบไลน์ไปเมื่อวานนี้ ตอนประมาณ 20.00 น.

ตนมีความเชื่อมั่นว่าตำรวจไทยเก่ง อยากจะให้ช่วยปกป้องศิลปินดาราไทยด้วย อย่างกรณีที่มีคนมาเกรียนใส่คุณโรเบิร์ต ยังสามารถตามถึงบ้านได้ ตนก็หวังว่ากรณีของตนจะจับได้บ้าง ตนอยากจะบอกว่า ตนเป็นดาราศิลปินที่สร้างความบันเทิงให้กับทุกคน อยากจะให้เกียรติกันบ้าง หรือไม่ก็เห็นแก่หน้าพ่อแม่ที่เลี้ยงคุณมา หรือหากครอบครัวไม่รู้ว่าลูกคุณป่วยเป็นโรคจิต ก็อยากให้รีบพาไปรักษา เพราะหากคุณเป็นโรคจิต มันไม่ได้คิดทำร้ายคนอื่นอย่างเดียว แต่อาจทำร้ายคนในครอบครัวด้วย ตนเป็นห่วง

สุดท้าย ตนอยากจะบอกว่า ครอบครัวของตนไม่ได้เคยไปทำร้ายใคร ทำไมถึงมีคนจ้องจะเล่นงานตลอด ต่อให้ตนแต่งตัวมิดชิดก็ยังโดนคุกคามทางเพศ หากอยากจะมีปัญหากับตน ก็ขอให้เจอกันตัวต่อตัวเลย ไม่ใช่ทำแบบนี้ หยุดเถอะ มันเหมือนหมาลอบกัด หรือถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องมาติดตาม “เราไม่ใช่ตัวตลก ขอรัองอย่ามาคุกคามแบบนี้เลย ถ้าไม่เห็นใจตนก็อยากจะให้นึกถึงพ่อแม่ที่เลี้ยงคุณมาดีกว่า ของๆ พี่มีแค่นั้นก็เก็บเอาไว้ดีกว่า” เอมี่กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง​ผบก.ปอท./โฆษก บก.ปอท.กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ลบไลน์ทิ้งหลังจากทราบว่าผู้เสียหายจะมาแจ้งความตำรวจ อย่างไรก็ตาม พฤติการณ์ของคนร้ายเป็นลักษณะการคุมคามทางเพศ ซึ่งเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 397 ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ​ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท​ ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือนหรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับฯ ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบดำเนินการสืบสวนติดตามคนร้ายต่อไป


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!