ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี อุทาหรณ์ !! หันหลังให้พ่วงขณะต่อสายลม ไหลทับ.. ดับสลด

ลพบุรี อุทาหรณ์ !! หันหลังให้พ่วงขณะต่อสายลม ไหลทับ.. ดับสลด

14 ตุลาคม 2020
0

วันที่ 14 ต.ค.63 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุพ่วงรถไหลทับคนที่โกดังรับซื้อเมล็ดพันธุ์พืช เลขที่ 291หมู่ที่ 3 ต.ดีลัง อ. พัฒนานิคม ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ติดคาใต้ท้องรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุหน้าโกดัง พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 82-5660 ลพบุรี และพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-9260 ลพบุรี ที่คานสามเหลี่ยมระหว่างรอยต่อพ่วงพบศพนายสุริยา คำภู อาย 47 ปี เสียชีวิตในสภาพสยอง สภาพศพนอนหงายศรีษะหันไปทางตัวพ่วง โดยมีตัวพ่วงสามเหลี่ยมไหลทับอัดกับคานตัวแม่ของรถ ปลายเท้าผู้เสียชีวิตคาอยู่ที่พื้นปูน เลือดไหลนอง

สอบถามคนงาน ผู้ที่อยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุเล่าว่า นายสุริยาได้นำรถบรรทุกเมล็ดข้าวโพดมาลงที่โกดังตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อลงของเสร็จ เสร็จนายสุริยาได้ถอยรถเพื่อมาต่อสายลมเข้ากับตัวแม่ โดยไม่ทันระวัง สาละวนกับการดึงสายลม โดยหันหลังให้ตัวพ่วง ได้เกิดไหลทับจนหงายหลังคาคานสามเหลี่ยมอัดกับคานใต้ท้องรถตัวแม่จนเสียชีวิตคาที่ โดยที่ไม่มีใครช่วยได้ทัน ในช่วงระหว่างกำลังทำการเคลื่อนย้ายศพนายสุริยา ภรรยาและแม่รวมถึงญาติทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพ ต่างร้องให้ระงมด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยทางเจ้าของโกดังได้นิมนต์พระมาจำนวน 4 รูป เพื่อมาทำพิธีสวดส่งวิญญานให้ผู้ที่เสียชีวิตไปสู่สุขคติ

ทั้งนี้ร้อยเวรได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สวบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ โดยนำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตายขอนำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!