ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี ระทึก !! ชายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ก่อนหนีลอยนวล

นนทบุรี ระทึก !! ชายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ก่อนหนีลอยนวล

14 ตุลาคม 2020
0

นนทบุรี ระทึก !! ชายบุกเดี่ยวควงปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ก่อนหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ต.ค.2563 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านห้างเพชรทองออโรร่า ภายในห้าง บิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนทบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี, พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ. , รัตนาธิเบศร์, พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี, พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ. รัตนาธิเบศร์, พร้อมรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ติดกับบันไดเลื่อนทางขึ้นพบ น.ส.อารญา ทวีเงิน อายุ 25 ปี พนักงานของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ขณะที่ตนกับเพื่อนพนัก งานอีก 2 คน กำลังประชุมอยู่ในร้านโดยเปิดประตูมวนเหล็กหน้าร้านประตูไว้ครึ่งหนึ่ง ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุ ประมาณ35-40 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม.ใช้ผ้าแบบสวมหัวดึงขึ้นมาปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีกรมท่า กางเกงยีนต์ขายาว สวมรองเท้าแตะ ใส่ถุงมือสีขาว เดินถืออาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้ามาจี้บังคับให้ตนยกถาดใส่ทองในตู้โชว์ส่งให้ แต่ตนไม่ได้หยิบให้ทั้งถาดใช้วิธีหยิบส่งให้ทีละวง วงละ 1 สลึง รวม11 วง ราคาประมาณเกือบ 90,000 บาท โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุ ไม่ถึง 1 นาที ก่อนวิ่งหลบหนีไปย้อนลงทางบันไดเลื่อนขาขึ้นลงไปชั้น 1 ตนจึงได้กดสัญญานเตือนภัย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมา

นางจตุพร กลัดเจริญ อายุ 42 ปี พนักงานขายเสื้อผ้าฝั่งตรงข้ามร้านทอง ให้ปากคำว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ทำทีเข้ามาสอบถามราคาเสื้อในร้าน แต่ไม่ได้ซื้อ หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินอ้อมไปหลังร้านแล้วเดินถือปืนเดินเข้าไปก่อเหตุชิงทอง แล้ววิ่งหลบหนีย้อนลงบันไดเลื่อนทางขึ้น ด้วยความตกใจตนได้วิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ รปภ.

พล.ต.ต.ไพศาล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืน เข้ามาชิงทรัพย์ร้านทอง ออโรร่า ได้ทรัพย์สินเป็นแหวนทองน้ำหนักวงละ 1 สลึง รวม 11 วง มูลค่าประมาณ 90,000 บรท ขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุนั้น ทางร้านยังไม่ได้เปิดร้านให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เพียงแต่พึ่งจะนำถาดแหวนทอง ออกมาใส่ตู้เพียง 1 ถาด แล้วคนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาวัตถุพยานและพยานบุคคล พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและ

หลังก่อเหตุ คนร้ายได้ออกไปทางประตูลานจอดรถใต้ห้างขับขี่รถจยย.ฮอนด้าคลิกสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออกมุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า
หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.กก.1 สส.ภ.1 ร่วมประชุมกับตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี สืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ซึ่งถือว่าคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างมาก


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!