ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – สาวใหญ่ป่วยโรครุมเร้า ใช้เชือกผูกคอลาโลก

ตราด – สาวใหญ่ป่วยโรครุมเร้า ใช้เชือกผูกคอลาโลก

10 ตุลาคม 2020
0

ตราด – สาวใหญ่วัย 69 ปี ถูกโรครุมเร้า ตัดสินใจลาโลกหลังกลับมาจากไปหาหมอที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ เครียดหนักผูกคอตายเพราะโรครุมเร้า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ว่าพบศพหญิงใช้เชือกผูกคอตาย ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่อยู่ที่หมู่ 2 ต.ไม้รูดอ.คลองใหญ่จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่

มาถึงบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่พบญาติพี่น้องยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ้านเกิดเหตุ จากนั้นทางญาติพี่น้องได้พาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่ พบศพผู้เสียชีวิตในห้องนอน ซึ่งทราบชื่อว่า นางแฉอ้น วะนาพฤกษ์อายุ 69 ปี สภาพศพผูกคอเสียชีวิตกับขื่อในห้องน้อนติดกับเตียงตนเองห้อยลงมาโดยใช้เชือกไนล่อนยาวประมาณ 1 เมตรกว่าผูกกับขื่อในห้องนอนสภาพศพห้อยลงมา

จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่าตนเองได้อยู่ที่บ้านและทุกวันผู้ตายจะเดินมาที่บ้านทุกวันแต่ทําไมวันนี้ไม่เห็นเดินมาที่บ้านตนเลยเดินไปดู เห็นน้องสาวเห็นผูกคอตายไปแล้วตนเลยตกใจรีบตัดเชือกที่ผูกคอลงมาทันที่

เบื้องต้นได้สอบถามทางพี่สาวเขาบอกว่าผู้ตายได้มีโรคประจําตัวหลายโรค เช่น โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคปวดท้องกดไหลย้อยและโรคสุดท้ายคือโรคไตระยะสุดท้าย น้องสาวคงจะเครียดหนักเรื่องโรคประจําตัวของเขานั้นแหละถึงผูกคอตายทางญาติพี่น้องไม่ติดใจอะไร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญเขตคลองใหญ่ นําศพไปพิสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ 20 และร้อยเวรได้มาเก็บหลักฐานถ่ายรูปแล้วให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ นําไปให้ทางญาติบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!