ข่าวใหม่อัพเดท » กู้ดไอเดีย..นักธุรกิจไทยวางยุทธศาสตร์ดึงนักธุรกิจวีไอพีโลก เข้าไทยผ่านกีฬาฟุตบอล สร้างสัมพันธ์สานงานธุรกิจ

กู้ดไอเดีย..นักธุรกิจไทยวางยุทธศาสตร์ดึงนักธุรกิจวีไอพีโลก เข้าไทยผ่านกีฬาฟุตบอล สร้างสัมพันธ์สานงานธุรกิจ

15 กรกฎาคม 2019
0

     นักธุรกิจภาคเอกชนไทยไอเดียเจ๋ง นำนักธุรกิจร่วมแข่งขันฟุตบอลวีไอพีโลกเพื่อความสนุกสนานสร้างสายสัมพันธ์แล้วยังต่อยอดในเรื่องของธุรกิจหลายรูปแบบ
      ตามที่ ดร.รวิภาส กล่ำทวี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลวีไอพีโลก ผู้ริเริ่มก่อตั้งสหพันธ์ฟุตบอลวีไอพีโลก ตั้งแต่ปี 2559-2562 รวม 3 ปี เพื่อมุ่งหวังนำนักธุรกิจระดับ วีไอพี จากประเทศต่างๆ ทั่วโลกมารวมตัวกัน โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นตัวดึงดูดและเชื่อมความสัมพันธ์กัน เนื่องจากกิจกรรมฟุตบอลเป็นกีฬาที่สามารถรวบรวมคนได้ง่ายจากทั่วโลก และเป็นกิจกรรมที่นักธุรกิจทุกรูปแบบยอมรับ และเป็นการรวมตัวกันของบรรดาสมาชิกประเทศ
สหพันธ์วีไอพีโลกอีกด้วย
      ในวันนี้ 14 ก.ค.62 หลังจบการแข่งขันแล้วได้นำนักธุรกิจระดับวีไอพีจาก 10 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา ลาว อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย ฮ่องกง บังคลาเทศ เนปาล ไทย และอินเดีย เดินทางมาที่เดอะ แลนด์มาร์ค อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เพื่อสัมผัสกับโครงการที่เกิดจากความตั้งใจและพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกทำเลที่มีศักยภาพ ใจกลางปลวกแดง ตรงข้าม CK PLAZA อยู่ในแหล่งนิคมอุตสาหกรรมหลัก ๆ ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด 1,2,3 นิคมอุตสาหกรรมเหมราช 4, นิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์น, นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ใกล้แหล่งชอปปิ้ง ใกล้สถานที่ราชการ โรงพยาบาล ฯลฯ รวมถึงการออกแบบที่ทางบริษัท เดอพอช จำกัด ได้คัดเลือก บริษัทออกแบบชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งออกแบบให้กับ บริษัท มหาชนต่าง ๆ มาแล้วหลายโครงการ
      โดยรูปแบบคอนโด The Landmark เป็นรูปแบบ English Modern Luxury เน้นความเรียบหรู ฟังก์ชั่นครบเป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์ครบ, ประตูดิจิตอล, Key Card Access, ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว รวมถึงส่วนกลาง สระว่ายน้ำ 2 สระ,ฟิตเนส, ซาวน่า, สตีม แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและพิถีพิถัน ที่ทางโครงการต้องการมอบให้แก่ลูกค้า
โดยมี คุณศิรภัสสร ทัดละม่อม ผู้บริหารโครงการ บริษัท เดอะพอช จำกัด และคุณรัชพล โคตรแก้ว​ นายกสโมสรไลออนส์ศรีราชา​ ให้การต้อนรับพร้อมนำนักธุรกิจฟุตบอลวีไอพีโลก เข้าชม​ห้องตัวอย่าง​และแนะนำการลงทุน​ที่กำลังเติบโต​ในพื้นที่ภาคตะวันออก​ของประเทศไทย โดยเฉพาะ​ อ.ปลวกแดง​ จ.ระยอง ที่มีภาคอุตสาหกรรมที่เข้มแข็ง​ พร้อมชักชวน​ให้​มาลงทุน​ในภาคอสังหาริม
ทรัพย์​ ซึ่งได้รับความสนใจจากคณะที่เดินทางมาเข้าชมในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!