ข่าวใหม่อัพเดท » จับโจ๋ “snack” พ่อค้ายาดอนตะโก พร้อมของกลาง รีบรับสารภาพ เกรงครอบครัวเดือดร้อน

จับโจ๋ “snack” พ่อค้ายาดอนตะโก พร้อมของกลาง รีบรับสารภาพ เกรงครอบครัวเดือดร้อน

7 ตุลาคม 2020
0

จับโจ๋ “snack” พ่อค้ายาดอนตะโกพร้อมของกลาง รีบรับสารภาพ เกรงครอบครัวเดือดร้อน

วันที่ 7 ตุลาคม 2563 มว.อ.ณัฏฐพล พราหมพูน หัวหน้าชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช กองร้อย อส.นครศรีธรรมราช ที่ 1 เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่ง จากนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบ บ้านเลขที่ 31 ม.3 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งว่า มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ และมักมีการมั่วสุมยาเสพติดบริเวณข้างบ้านเลขที่ ดังกล่าว ในเวลากลางคืน โดยมีวัยรุ่นเข้าออกจำนวนมากตลอดทั้งคืนจึงพร้อมด้วยกำลัง เข้าทำการตรวจสอบยังบ้านเลขที่ดังกล่าว

กำลังเจ้าหน้าที่ฯ จึงเข้าดำเนินการตรวจสอบ ด้วยการเดินเท้าเข้าไปในสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงได้ทำการซุ่มดูจากบริเวณสวนยางพาราข้างบ้าน พบเห็น นายนิรพงศ์ หรือ snack วงศ์พิชิต กำลังเสพยาเสพติดที่บริเวณข้างบ้านสถานที่จับกุม เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน ปปส. ขอเข้าทำการตรวจค้นตัว นายนิรพงศ์ พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ลักษณะเป็นเม็ดกลมประทับอักษร w y บนตัวเม็ดสีส้มบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดดึงเปิดจำนวน 23 เม็ดในกระเป๋ากางเกงลายพรางทหารสีเขียวข้างขวาตัวที่นายนิรพงศ์ สวมใส่ขณะถูกจับกุม นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดลักษณะเป็นขวดพลาสติกใสประกอบหลอดแก้วที่บริเวณข้าง ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่นายนิรพงศ์ ใช้เสพยาเสพติดขณะเจ้าหน้าที่ซุ่มดูพฤติกรรม

จากการสอบถามนายนิรพงศ์ ให้การว่า ยาเสพติดเป็นของตนและตนยินดีนำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดซ่อนยาเสพติดที่เหลือเนื่องจากเกรงว่า หากเจ้าหน้าที่มาพบในภายหลังอาจทำให้ผู้อาศัยในบ้านเลขที่หลังดังกล่าว จะเดือดร้อนจากการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าลักษณะเป็นเม็ดกลม ประทับอักษร WY บนตัวเม็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสำหรับใส่ยาเส้นสีดำยี่ห้อปังๆรวม 204 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณหน้าปัดรถจักรยาน ยนต์ Honda รุ่น LS 125 สีเขียวดำ ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหานายนิรพงศ์ ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จึงควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.ท่าศาลาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!