ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติ ณ. จุดตรวจ

กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติ ณ. จุดตรวจ

7 ตุลาคม 2020
0

“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบหน้ากากอนามัย เครื่องดื่มชูกำลัง ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติ ณ. จุดตรวจ – จุดสกัดป้องกันการแพร่ระบาดโควิด -19!!

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.63 เวลา 13.00 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วย นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล ปลัดจังหวัด/เลขา รอง ผอ.รมน. จังหวัด ป.ข., จ่าเอกแก้ว คงวงศ์ ป้องกันจังหวัด, นายมนตรี มานิชพงษ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ตัวแทนนายอำเภอหัวหิน และสมาชิก อส.อ.หัวหิน ที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบหน้ากากอนามัย เครื่องดื่มชูกำลัง ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติ ณ. จุดตรวจ – จุดสกัดป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า โควิด -19 ตำบลชายแดน เพื่อป้องกันยับยั้ง สกัดก้น ควบคุม ไม่ให้มีการเดินทางข้ามแดนตามช่องทางธรรมชาติ ในพื้นที่ตำบลชายแดน ยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ในพื้นที่ตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด จำนวน 2 จุด ดังนี้

  1. จุดตรวจ – จุดสกัด ที่ 1 ณ.บ้านเฉลิมพร (บริเวณสนามหญ้าเทียม) หมู่ที่ 5 ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่
  2. จุดตรวจ – จุดสกัดที่ 2 ณ. บ้านแพรกตะคร้อ (บริเวณวงเวียนบ้านแพรกตะคร้อ)
  3. หมู่ที่ 11 ตำบลบึงนคร

ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว. ประจวบคีรีขันธ์!!

error: Content is protected !!