คาดเชือก » นายดี… ไม่อมเบี้ยเลี้ยง

นายดี… ไม่อมเบี้ยเลี้ยง

7 ตุลาคม 2020
0

นายดีไม่อมเบี้ยเลี้ยง ถือเป็นการประเดิมความจริงใจ จากผู้บังคับบัญชารายแรก ที่นำงบกลางเบี้ยเลี้ยงย้อนหลัง งบ”โควิด 19″ มาแจกจ่ายอย่างทั่วถึงให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา หารเท่ากันถ้วนหน้าคนละ 12,000 บาท เป็นผลงานของ ผู้กำกับสภ.คอหงส์ จ.สงขลา แจกจริงเงินล้านสี่ !! เฮลั่นทั้งโรงพัก !!

เมื่อเวลา 16.00 น. (6 ต.ค.63) พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์ จ.สงขลา ได้เรียกประชุมตำรวจทั้งโรงพัก เพื่อประชุมและชี้แจงถึงการทำงานตลอดระยะเวลากว่า 8 เดือน ที่ผ่านมา ช่วงสถานการณ์ เฝ้าระวังการลุกลาม โรคโควิด-19 ที่ ตำรวจของสภ.ได้ปฏิบัติหน้าที่มาโดยตลอดและได้ค่าตอบแทนการปฏิบัติรวมกันเป็นจำนวนเงินหนึ่งล้านสี่แสนบาท

งานนี้มีเฮ!! เมื่อผู้กำกับทำหน้าที่ประธานจ่ายเงินงบโควิด 19 ทุกระดับเท่ากันหมดตั้งแต่ ผู้กำกับการลงไปถึงตำรวจชั้นประทวนทั้งโรงพักจำนวน 100 กว่านาย จ่ายแบบไม่มีชั้นยศ ได้รับยอดเงิน เท่ากันหมดคนละ12,000 บาท หากติดตามการเบิกงบนี้ของตำรวจทั่วประเทศ หลายแห่งกำลังมีเรื่องร้องเรียนการจ่ายช้า และ สงสัยมีการอมเงินจากผู้บังคับบัญชา สภ.คอหงส์ โดยผูักำกับการท่านนี้ กลับมองเห็นความเหน็ดเหนื่อยของลูกน้องทุกนายเท่าเทียมกัน จึงดำเนินการแจกจ่ายอย่างทั่วถึง เพื่อขวัญกำลังใจ เป็นแบบอย่าง เป็นต้นแบบ การบริหารเงินเบี้ยเลี้ยงตำรวจที่โปร่งใส ชื่นมื่น ทั่วกัน ตามภาพประกอบที่แนบมายืนยัน นายไม่อม.

อิทธิเดช ลุย.

error: Content is protected !!