ข่าวใหม่อัพเดท » ขอเชิญเที่ยวงานประจำปี ประเพณีชักพระ อำเภอโคกโพธิ์ ครั้งที่ 71

ขอเชิญเที่ยวงานประจำปี ประเพณีชักพระ อำเภอโคกโพธิ์ ครั้งที่ 71

29 กันยายน 2020
0

ขอเชิญเที่ยวงานประจำปี ประเพณีชักพระ อำเภอโคกโพธิ์ ครั้งที่ 71 มหกรรมวัฒนธรรมของดีท้องถิ่นปัตตานี ครั้งที่ 20 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 9 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าที่ว่าการอำเภอโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมงานประเพณีชักพระ การประกวดเรือพระ 4 ประเภท คือ ประเภทยอดใหญ่ ยอดเล็ก เรือโฟม เรือความคิด การประกวดริ้วขบวนแห่ และฟ้อนรำหน้าเรือพระ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การแสดง และการประกวดตีกลองเรือพระ การประกวดธิดาชำนาญการพิเศษ 2563 การแสดงประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละชุมชน การออกร้านแสดงนิทรรศการ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป สินค้าอุปโภคบริโภคจากตำบล ท้องถิ่น และส่วนราชการต่าง ๆ อีกด้วย

ในปีนี้ทางอำเภอโคกโพธิ์ได้กำหนจัดงานประเพณีชักพระอำเภอโคกโพธิ์ เป็นครั้งที่ 71 แต่ในปีนี้เป็นการจัดงานในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal สำหรับผู้ที่มาเที่ยวงาน ขอความร่วมมือในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ที่จัดไว้ให้ตามจุดต่าง ๆ และขอให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า การเดินทางมาเที่ยวงานจะได้รับความสุข ความสนุก ประทับใจ และห่างไกลจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid 19)

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์ #กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!