ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ นำคณะผู้ใจบุญ ร่วมช่วยเหลือผู้สูงอายุวัย 88 ปี มีความยากไร้ และพิการเคลื่อนไหวไม่สะดวก !!

กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ นำคณะผู้ใจบุญ ร่วมช่วยเหลือผู้สูงอายุวัย 88 ปี มีความยากไร้ และพิการเคลื่อนไหวไม่สะดวก !!

23 กันยายน 2020
0

“กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ นำคณะผู้ใจบุญร่วมมอบรถวีลแชร์ ข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยเหลือผู้สูงอายุวัย 88 ปีมีความยากไร้ และพิการเคลื่อนไหวไม่สะดวก!!

วันที่ 22 ก.ย.63 เวลา13.40 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยนายพิชิต สันติเมธากุล อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์/มวลชน กอ. รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และนางชาริสา พงษ์นาค ประธานชุมชนประจวบศิริเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์

ร่วมลงพื้นที่พบปะเยี่ยมให้กำลังใจ นายบัว สุทธิบุตร อายุ 88 ปี เป็นผู้ยากไร้ พิการเคลื่อน ไหว ไม่สะดวกและ กอ.รมน.จว.ประจวบ คีรีขันธ์ ได้มอบรถวีลแชร์ให้เพื่อใช้ในการเคลื่อนที่ซึ่งยังอยู่ในสภาพใช้งานได้ดี ปัจจุบันได้รับเบี้ยผู้สูงอายุ 800 บาท/เดือน เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน คณะฯได้ร่วมกันมอบสิ่งของเพื่อใช้ดำรงชีพดังนี้

  1. กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์มอบถุงยังชีพ(ข้าวสาร บะหมี่สำเร็จรูป ปลากระป๋องน้ำมันพืช น้ำตาล )ไข่สดและน้ำดื่ม
  2. นายพิชิตฯ มอบข้าวสารจำนวน 2 ถุง ณ บ้านเช่าเลขที่ 40 ชุมชนประจวบศิริ ต.ประจวบคีรีขันธ์อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์ การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

error: Content is protected !!