ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย ธารน้ำใจหลั่งไหล ! พระ-ผู้ใจบุญ นำสิ่งของช่วยเหลือบ้านไฟไหม้ บ้านปากคลอง ต.เมืองเก่า

สุโขทัย ธารน้ำใจหลั่งไหล ! พระ-ผู้ใจบุญ นำสิ่งของช่วยเหลือบ้านไฟไหม้ บ้านปากคลอง ต.เมืองเก่า

23 กันยายน 2020
0

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านพักอาศัยที่บริเวณ บ้านเลขที่ 20 ม.5 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย เพลิงเผาบ้านทั้งหลังวอด โดยเจ้าของบ้านคือ นายวิเชียร งาเนียม พักอาศัยอยู่กับภรรยาและหลานๆอีก 3 คนขณะเกิดเหตุมีเพียงเด็กๆ 2 คนอยู่กันตามลำพังและได้กลิ่นเหม็นไหม้ รีบเข้าไปดูปรากฏเปลวเพลิงลุกไหม้อยู่ภายในบ้าน และมีกลุ่มควันจำนวนมาก ไม่สามารถช่วยกันดับได้ จึงขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน และไม่สามารถนำเอาเอาทรัพย์สินของมีค่าออกมาได้เลย เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด สมาคมร่วมกุศลสุโขทัยกู้ภัยวัดหนองทอง โดยพระครูปลัดธนะโรจน์ ปญฺญาวชิโร รก.จร วัดหนองทอง จ.สุโขทัย ร่วม กับกลุ่มรถซิ่งสุโขทัย และกลุ่มจิตอาสาอื่นๆอีกมากมายในจังหวัดสุโขทัย นำเงินสด และสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภค-บริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ้าห่ม เครื่องนุ่งห่ม มามอบให้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ให้กับครอบครัวนายวิเชียร งาเนียมผู้ประสบเหตุอัคคีภัย นอกจากนี้ทางผู้นำหมู่บ้านปากคลองหมู่ 5 ตำบลเมืองเก่า ได้นำเต็นท์มากางให้ครอบครัวนายวิเชียรกับภรรยาและหลานๆได้พักอาศัยหลบแดดหลบฝนเพื่อเป็นการชั่วคราวอีกด้วย

สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการช่วยเหลือครอบครัวนายวิเชียร งาเนียม ที่ประสบเหตุอัคคีภัยก็สามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารออมสิน สาขา Big C สุโขทัย ชื่อบัญชีนายวิเชียร งาเนียมหรือนางสาวสุภาภรณ์ งาเนียม บัญชีเลขที่ 020298253459 ได้


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!