ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจ ปคม.จับยาบ้ากว่า 2หมื่นเม็ด แต่ยังปฏิเสธ

ตำรวจ ปคม.จับยาบ้ากว่า 2หมื่นเม็ด แต่ยังปฏิเสธ

20 กันยายน 2020
0

เมื่อ 20 กย. 2563 พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5บก.ปคม. เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้(19กย.) ตนได้สั่งการให้ตำรวจปคม.ในปกครองจำนวนหนึ่ง ร่วมกับ พ.ต.ท.วีรเดช พันธรักษ์ สว.สส.สภ.ท่าศาลา ร่วมกันไปตรวจสอบบริเวณพงหญ้าข้างบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

เนื่องจากสืบทราบว่ามีนายนเรศ สังวาล อายุ 48ปี ซึ่งมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานาแล้ว ได้มีการนำยาบ้าจำนวนมากไปซุกซ่อนบริเวณพงหญ้าดังกล่าว เมื่อกำลังตำรวจไปถึงบริเวณพงหญ้า พบถุงพลาสติคสีดำ ภายในเจอยาบ้ารวมจำนวน 26,600 เม็ด จึงนำยาบ้าไปสอบถามนายนเรศ สังวาล อายุ 48 ปี ซึ่งกำลังนอนหลับในบ้านดังกล่าว ยังปากแข็งให้การปฏิเสธว่ายาบ้าไม่ใช่ของตน ตำรวจค้นในบ้านเจอเงินสด10,000บาทและยังตรวจยึดกล้องวงจรปิดหน้าบ้านไปตรวจสอบอีกด้วย จากนั้นได้คุมตัวนายนเรศฯพร้อมยาบ้าของกลางยาบ้าทั้งหมด ส่ง พงส.สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ เผยว่าแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่แนวทางการสืบสวนของตำรวจทราบว่านายนเรศ มีพฤติการณ์ค้ายาบ้ามานานแล้ว และเพิ่งโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นานแล้วกลับมาค้ายาเสพติด โดยตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายนเรศ ได้รับการว่าจ้างจากพ่อค้ายาบ้าให้ไปหยิบถุงบรรจุยาบ้าจำนวน 26,600 เม็ด ที่วางริมถนนบริเวณแยกไฟแดงตอหม้อ แล้วนำมาเก็บซุกซ่อนบริเวณพงหญ้าข้างบ้านดังกล่าว เพื่อรอพ่อค้ายาบ้ามาหยิบไป ด้วยค่าจ้าง 10,000 บาท จนตำรวจสืบทราบเดินทางไปตรวจค้นเจอยาบ้าจำนวนมากดังกล่าว ก่อนคุมตัวนำส่ง พงส.สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกม.ต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!