ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี ตำรวจรวบแก๊งผัวเมียออกตระเวณลักรถจักรยานยนต์ในโรงพยาบาล

ลพบุรี ตำรวจรวบแก๊งผัวเมียออกตระเวณลักรถจักรยานยนต์ในโรงพยาบาล

20 กันยายน 2020
0

ลพบุรี – แก๊งลักรถข้ามถิ่น ดูลาดเลา ก่อนเข้าขโมยรถจักรยานยนต์ญาติผู้ป่วยชั้นใต้ดิน กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ใบหน้าผู้ก่อเหตุชัดเจน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ประสานงาน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รุดลงพื้นที่รวบเมียกับเพื่อน ผัวไหวตัวหนีรอดไปได้

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 63 นายเอกพันธ์ สนธิพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/9 หมู่ที่ 2 ต.บ้านลี อ.เมือง จ.อ่างทอง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ. เมืองลพบุรี ว่าได้มีคนร้ายลักจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข-2640 อ่างทอง ที่จอดรถไว้ชั้นใต้ดิน รพ. พระนารายณ์มหาราช ไปเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2563 เวลา 00.11 น. ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามให้ด้วย

ตำรวจ ชุดงานสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี โดยมี ร.ต.อ.ศุภชัย ดีมงคล รอง. สว. สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปยัง รพ.สถานที่เกิดเหตุเพื่อดูขอภาพจากล้องวงจรปิดตามอาคารต่างๆ จนพบว่าได้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยซ้อนกันมาทั้งหมด 3 คน โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ลานจอด ก่อนเดินเท้าเข้าทางประตูที่ 3 ผ่านลงชั้นใต้ดิน และขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายออกมา จำนวน 2 คนหลบหนีไปตามเส้นทางลพบุรี-สระบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่าจุดสุดท้ายคนร้ายเข้าพ้นที่ หมู่ที่ 6 ต.หนองแก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

เวลา 08.30 น. วันที่ 19 ก.ย. 63 จึงได้ประสานตำรวจ สภ พระพุทธบาท ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบซึ่งสายลับแจ้งว่า พบผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 คน ชาย2 หญิง 1 มีรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน จอดอยู่จึงได้เข้าตรวจสอบ เมื่อทั้ง 3 เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนีไปได้ 1 คน ชื่อ นายณัฐพล หรือต้น ราชวงศ์ อายุ 25 ปี หัวหน้าแก๊ง สามี น.ส.จิราพร แต่ตำรวจก็สามารถรวบตัวน.ส. จิราพร หรือดาว ภูทองอายุ 21 ปี (คนดูต้นทาง) และ นายนรชา หรือนิค ผ่องศรี อายุ 23 ปี (คนขับรถพามาลักรถ) ไว้ได้

ทั้งสองให้การรับสารภาพว่าลักรถจักรยานยนต์จาก รพ.พระนารายณ์ จริง โดยคนร้ายยังกล่าวว่าที่นี่ง่ายต่อการขโมย ฝ่ายรักษาความปลอดภัยไม่ค่อยตรวจ ไม่กวดขัน สามารถเดินเข้าเดินออกสบาย จากนั้นจึงได้ควบคุมตัว พร้อมรถจักรยานยนต์ของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!