ข่าวใหม่อัพเดท » รัฐบาลหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ยึดความปลอดภัยประชน

รัฐบาลหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ยึดความปลอดภัยประชน

20 กันยายน 2020
0

รัฐบาลหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ยึดความปลอดภัยประชน หากประเทศชาติวุ่นวาย คนที่เสียประโยชน์คือประชาชนกว่า 60 ล้านคน

รัฐบาล #ฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย #หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า และป้องกัน #มือที่3 ที่ 4 ยืนยันในเรื่อง #ความปลอดภัย ของประชาชนเป็นหลัก

ขอร้องทุกฝ่าย ทั้ง #ผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่ ให้ช่วยกันสังเกต สอดส่อง เป็นหูเป็นตา #ดูแลลูกหลานของเรา ให้ปลอดภัย อย่าให้ตกเป็นเครื่องมือของใคร

ยืนยันทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการดูแลลูกหลาน ต้องมีมาตรการที่เหมาะสมในการตรวจสอบเรื่องอาวุธ การป้องกันแพร่ระบาดของโควิด – 19 เพราะลูกหลานของท่านก็เหมือนลูกหลานของเรา

เรื่อง #เอกสารปลอม #โจมตีกองทัพ เตรียมกำลังปราบม็อบ กองทัพได้มีการชี้แจงไปแล้ว ทั้งนี้ปัจจุบันเทคโนโลยีดิจิทัลมีความก้าวหน้า ปลอมแปลงได้หมด แม้กระทั่งอ้าปากพูด ดัดแปลงเสียง คำพูด ขอให้ทุกคนมีภูมิคุ้มกัน ตรวจสอบก่อนแชร์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการดำเนินคดีต่อไปในอนาคต

ขอให้ช่วยกันประคับประคองสถานการณ์ให้ผ่านไปด้วยดี หากเกิดความวุ่นวาย มีปัญหามากๆ บริหารราชการไม่ได้ บริหารงบประมาณไม่ได้ ประเทศชาติจะเกิดอะไรขึ้น ใครจะรับผิดชอบ คนที่เสียประโยชน์คือคนไทยกว่า 60 ล้านคน

สิ่งสำคัญที่สุดคือ #การจ้างงาน ซึ่งกระทรวงแรงงานได้เตรียมการวางแผนไว้แล้ว ที่จะจ้างงานนิสิต นักศึกษา 2.6 แสนคน เพื่อผู้ที่ตกงาน ผู้ที่ยังไม่มีงานทำ จะได้รับการดูแล

#PMOC
#ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!