ข่าวใหม่อัพเดท » ฝ่าโควิด 19 ไปด้วยกัน !! ปตท. คลังก๊าซเขาบ่อยา และคลังน้ำมันศรีราชา มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2563

ฝ่าโควิด 19 ไปด้วยกัน !! ปตท. คลังก๊าซเขาบ่อยา และคลังน้ำมันศรีราชา มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2563

18 กันยายน 2020
0

ฝ่าโควิด 19 ไปด้วยกัน !! ปตท. คลังก๊าซเขาบ่อยา และคลังน้ำมันศรีราชา มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2563

(17 ก.ย. 2563) ห้องประชุม โรงเรียนวัดมโนรม ถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายชัยยศ หงส์ขจร ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตรเลียมภาคตะวันออก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบทุนการศึกษา ประจำปี2563 ให้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมและมัธยมที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ด้านการศึกษา จำนวน 11 ทุน โดยมี นายสัญชัย ฉลาดคิด ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดมโนรม กล่าวให้การต้อนรับ ซึ่งมีคณะครู นักเรียนที่ได้รับทุนและผู้ปกครองเข้าร่วมในพิธี

นายชัยยศ หงส์ขจร ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตรเลียมภาคตะวันออก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เผยว่า กลุ่ม ปตท. เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชนในด้านการเรียนมาโดยตลอดกับนักเรียนในพื้นที่ความรับผิดชอบที่เรียนดีแต่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ทางการศึกษา

ทาง ปตท. จึงได้มีการจัดมอบทุนการศึกษาเยาวชนที่เรียนดีแต่ขาดด้านทุนทรัพย์มาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 24 แล้ว ตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาแก่เยาวชนของชาติ ตลอดจนเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมต่อกลุ่มเป้าหมายเด็กและเยาวชนให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

โดยในปีนี้ทางคลังก๊าซเขาบ่อยาและคลังน้ำมันศรีราชาได้มีโอกาสมอบทุนจำนวนทั้งหมด 90 ทุน ให้กับโรงเรียนในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบทั้ง 8 โรงเรียน รวมทุนการศึกษา 330,000 บาท และโรงเรียนวัดมโนรมแห่งนี้ก็เช่นเดียวกันที่มีนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา และมัธยมศึกษาได้รับทุนทั้งหมด 11 ทุน รวมเป็นเงิน 43,000 บาท เพื่อหวังว่าการสนับสนุนของ ทางกลุ่ม ปตท. ด้านการเรียนนี้ จะช่วยในการพัฒนาการศึกษาของเด็กๆให้ดียิ่งขึ้น และมีคุณภาพและคุณธรรมอันดีเพื่อเป็นรากฐานที่ดีในอนาคตและนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาประเทศเราให้ดีต่อไป

โดยในช่วงบ่าย ทางกลุ่มงาน ปตท. ได้เดินทางไปยัง โรงเรียนบ้านชากยายจีน ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน เรียนดี ประพฤติดี ขยัน แต่ขาดทุนทรัพย์อีก จำนวน 10 ทุน โดยมี นาง กรุณวดี โคตรเครื่อง ผอ.โรงเรียนชากยายจีน กล่าวรายงาน

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!