ข่าวใหม่อัพเดท » Skywalk อัยเยอร์เวง เบตง – ยะลา

Skywalk อัยเยอร์เวง เบตง – ยะลา

15 กันยายน 2020
0

ทริปนี้นายรีวิวร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนราธิวาส พาทุกคนไปชมความคืบหน้าการก่อสร้าง Skywalk ทะเลหมอกอัยเยอร์เวงจุดชมวิวแห่งใหม่ที่ใครๆ เฝ้ารอ ซึ่งอยู่บนความสูง 2,038 ฟุต จากระดับน้ำทะเล และยื่นออกไปยาวที่สุดในเอเชีย ทำให้เบตงเมืองใต้สุดแดนสยามดู Amazing แบบว่าระดับโลกกันเลยทีเดียว ตั้งตระหง่านรอให้นักท่องเที่ยวทุกคนมาเยือน โดยขณะนี้ยังไม่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จภายในเดือนตุลา 2563 นี้ และจะพร้อมให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้วันใหน นายจะมาอัพเดทให้ทราบภายหลังนะครับ

นอกจากนี้ เบตงยังมีสถานน่าเที่ยวอีกหลายแห่ง ให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความฟินแบบเต็มๆ สำหรับทริป 1 วันเที่ยวเบตงทริปนี้ นอกจากชมทะเลหมอก Skywalk อัยเยอร์เวงแล้ว นายจะพาไปแช่น้ำร้อนจิบชาเสมือนแดนญี่ปุ่น ต่อด้วยมื้อเที่ยงก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน ตกค่ำถ่ายรูปกับแสงไฟระยิบระยับที่อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ ชิลๆได้ทั้งวัน ไม่ต้องรีบร้อน เพราะการท่องเที่ยว คือการได้มาพักผ่อน

#ชีพจรลงSouth #amazingไทยเท่ #สลามัตชายแดนใต้ #เที่ยวใต้เที่ยวง่าย #กินเที่ยวเล่นสไตล์วัยมันส์ #ปัตตานีดีต่อใจ #OKเบตง #ยะลาพาเพลิน #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนราธิวาส #skywalk #เบตง #นายรีวิว

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!