ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – เด็กปั้มแก๊สถูกรุมทำร้ายร่างกาย 3 ต่อ 1 ก่อนชิงทรัพย์ ขี่จยย.หลบหนีไป

นครนายก – เด็กปั้มแก๊สถูกรุมทำร้ายร่างกาย 3 ต่อ 1 ก่อนชิงทรัพย์ ขี่จยย.หลบหนีไป

15 กันยายน 2020
0

นครนายก – (ภาพวงจรปิด)เด็กปั้มแก๊สถูกรุมทำร้ายร่างกาย 3 ต่อ 1 ก่อนชิงทรัพย์ ขี่ จยย.หลบหนี เด็กปั้มแก๊สถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย 3ต่อ1 ขณะนั่งกินข้าวอยู่ในปั้ม ก่อนชิงทรัพย์เอากระเป๋าเงินไป เจ้าตัวเผยรู้จักคนลงมือทำคาดสาเหตุหึงหวงเข้าใจผิด

ที่นครนายก เมื่อเวลา 11.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่วัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์รุ่นCBRสีแดง มา 2 คน และรถจักรยานยนต์รุ่นซุปเปอร์คลับสีฟ้ามา 1 คน ได้ลงมาทำร้ายร่างกายของเด็กปั้มแก๊สและได้ชิงทรัพย์เอาเงินสดของปั้มไปกว่า 4 พันบาท ขณะนั่งกินข้าวอยู่โดยขณะเกิดเหตุอยู่คนเพราะพึ่งมาเปลี่ยนเวรกับรุ่นพี่ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในปั้มแก๊สแห่งหนึ่ง หมู่ที่3 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ก่อนถึงสี่แยก จ.ป.ร.นครนายก หลังจากเกิดเหตุรุ่นพี่ได้นำตัวคนเจ็บต่อมาทราบชื่อนายยุทธพงษ์ พุทธวัฒนะ อายุ28ปี เป็นคนพื้นที่จังหวัดนครนายก ส่งโรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากถูกตีที่ศีรษะมีเลือดออกและมีบาดแผลตามร่างกาย

ต่อมาทางด้าน พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายกพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนเมือง ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุเนื่องจากเหตุที่เกิดเหตุขึ้นมีการทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ถือว่าเป็นเหตุอุกอาจ เบื้องต้นพบกล้องวงจรปิดของทางปั้มแก๊ส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปิดดูภาพขณะเกิดเหตุ ซึ่งได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและป้ายทะเบียนของรถทั้ง 2 คัน ชัดเจนตอนนี้ทราบวัยรุ่นทั้ง3คนแล้วว่าเป็นใคร และกำลังส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เพื่อติดตามและจับกุม

จากการสอบถามนายยุทธพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ตนเองรู้ตัวคนลงมือและให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวงเข้าใจผิดว่าตนเองนั้นได้ไปติดพันธ์กับแฟนของกลุ่มผู้ลงมือ โดยเมื่อคืนนี้ตนเองได้โทรศัพท์เคลีย์ถึงเรื่องราวทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว จนผู้ก่อเหตุทำความเข้าใจตรงกันแล้ว แต่พอมาช่วงสายของวันนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าที่เค้ามาทำร้ายตนเองนั้นเพื่ออะไร


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!