ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.มุกดาหาร รับไม้ต่อจาก กกล.รส.จว.มห. เดินหน้า ดูแล แก้ไข ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

กอ.รมน.มุกดาหาร รับไม้ต่อจาก กกล.รส.จว.มห. เดินหน้า ดูแล แก้ไข ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

13 กรกฎาคม 2019
0

      เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.30 น. ที่ห้องประชุมแก่งกะเบา ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร/ผอ.รมน.จังหวัด มุกดาหาร เป็นประธานพิธีรับมอบงานจาก กำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ให้กับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร โดยมี พ.อ.บุญสิน พาดกลาง ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี

      กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ได้จัดกำลังตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (เฉพาะ) ที่ 16/57 ลง 28 มิ.ย.57 และเคลื่อนย้ายจากที่ตั้งปกติ เข้าปฏิบัติงานที่จังหวัดมุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.57 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ขณะนี้ได้มี พระบรมราชโองการโปรดเกล้า คณะรัฐมนตรีชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ ภารกิจของ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร สิ้นสุดลง จึงได้มีการส่งมอบงานให้กับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร

      จากนั้นนายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร/ผอ.รมน.จังหวัดมุกดาหาร และ พ.อ.บุญสิน พาดกลาง ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ได้ลงนามในสมุดเพื่อ​ส่ง-มอบเอกสารและข้อมูล ของ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร หลังจากนั้นได้ลงมาพร้อมกันบริเวณลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ทำการมอบมาลัยดอกไม้และส่งกำลังพล กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร กลับที่ตั้งปกติ เป็นอันเสร็จพิธีส่งมอบงาน


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ, ชัยสิทธิ์ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!