ข่าวใหม่อัพเดท » 2 นายกเพื่อการกุศล ประสานใจมอบอาหารกลางวันและอุปกรณ์ป้องกัน โควิด 19 โรงเรียนพื้นที่สัตหีบ

2 นายกเพื่อการกุศล ประสานใจมอบอาหารกลางวันและอุปกรณ์ป้องกัน โควิด 19 โรงเรียนพื้นที่สัตหีบ

11 กันยายน 2020
0

2 นายกเพื่อการกุศล ประสานใจมอบอาหารกลางวันและอุปกรณ์ป้องกัน โควิด 19 โรงเรียนพื้นที่สัตหีบ

นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ นายกรัมภาพรรณ์ อินมะโรง หรือนายกเกร๊ซ นายกสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ พร้อมคณะกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ คณะสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ และนางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ ได้ร่วมมอบอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านเขาบายศรี จำนวน 355 คน ณ.โรงเรียนบ้านเขาบายศรี อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีนางเกศรา สุริยงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขาบายศรี และคณะนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ

นอกจากนี้แล้ว นายกสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ ยังได้นำอาหารเซ็ท ซึ่งประกอบด้วย น้ำผลไม้ ข้าวเหนี่ยว ไก่ทอด เค้กกล้วยหอม จำนวน 150 ชุด พร้อมเงินสนับสนุน กองทุนเพื่อการศึกษาและอาหารกลางวัน มอบให้กับ ผอ.โรงเรียนฯ และเพื่อไม่ให้ครูและนักเรียนการ์ดตกในการป้องกันโควิด 19 ที่จะย้อนกลับมาระบาดอีกครั้ง นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ได้มอบเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยชนิดผ้าเพื่อป้องกัน โควิด 19 ให้แก่ ครูและนักเรียน โรงเรียนบ้านเขาบายศรี ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

ล่าสุดได้รับแจ้งว่ามีครอบครัวของนักเรียน โรงเรียนบ้านเขาบายศรี จำนวน 20 ครอบครัว ที่ได้ขึ้นทะเบียนรับรองว่าเป็นครอบครัวยากจนพิเศษ จากสถาบันการศึกษาฯ ซึ่งกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ จะได้หาหนทางให้การช่วยเหลือ ในโอกาสต่อไป

สำหรับทั้ง 2 องค์กรเพื่อการกุศล โดยกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และสโมสรโรตารีมิตรภาพสัตหีบ นับเป็นองค์กรการกุศล ที่มุ่งเน้นให้การช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก และผู้ประสบภัยต่างๆ รวมถึงกิจกรรมเพื่อการกุศลในพื้นที่สัตหีบ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เมื่อได้รับทราบหรือร้องขอ จะเข้าดำเนินการช่วยเหลือในทันที โดยสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ โรตารีสากล ภาค 3340 ก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 โดยมีนายกก่อตั้ง แพรทอง สินชู เป็นนายกก่อตั้ง นับถึงปีนี้ ปีบริหาร 2563-2564 นับเป็นบริหาร ปีที่ 5 มี นายกรัมภาพรรณ์ อินมะโรง เป็นผู้บริหาร


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!