ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย หยุดยาว 4 วัน ชาวบ้านทั่วสารทิศ ขอพรพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง และขอโชคกุมารไอ้ไข่แน่นวัด

สุโขทัย หยุดยาว 4 วัน ชาวบ้านทั่วสารทิศ ขอพรพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง และขอโชคกุมารไอ้ไข่แน่นวัด

8 กันยายน 2020
0

สุโขทัย – หยุดยาว 4 วัน ชาวบ้านทั่วสารทิศขอพรพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง และขอโชคกุมารไอ้ไข่แน่นวัด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศภายในวัดหนองทอง หมู่11 ตงบ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ต่างเต็มไปด้วยชาวบ้านจากทั่วสารทิศ ที่เดินทางมาเพื่อขอพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง และขอโชคกุมารไอ้ไข่แน่นวัด เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ทำให้มีชาวบ้านเดินทางมาท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา บางรายถือโอกาศช่วงนี้ได้เข้าทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาในหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้า ค้าขายร่ำรวย และที่ขาดไม่ได้เรื่องโชคลาภ จากกุมารไอ้ไข่

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีชาวบ้านที่สำเร็จตามคำขอก็ได้นำสิ่งของมาให้แก่กุมารไอ้ไข่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแดง พวงมาลัย ชุดทหาร ของเล่น ตุ๊กตาไก่ชน และประทัด ซึ่งบางรายได้นำประทัดถึง 1 แสนนัดมาจุดให้แก่ไอ้ไข่ เนื่องจากได้โชคลาภก้อนใหญ่


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!