ข่าวใหม่อัพเดท » จับแล้ว.. ผัวโหด !! ใช้ขวานทุบหัวเมียตายคาห้องนอน

จับแล้ว.. ผัวโหด !! ใช้ขวานทุบหัวเมียตายคาห้องนอน

5 กันยายน 2020
0

จับแล้วผัวโหดใช้ขวานทุบหัวเมียตายคาห้องนอน ระบุโดนเมียถีบตกเตียงหลายครั้งโมโหจึงคว้าขวานทุบจนตายคามือ แล้วหนีไปซ่อนตัวอยู่บ้านญาติ จ.ประจวบฯ ก่อนโดนจับ

จากกรณี น.ส.เพ็ญศรี นวลวงศ์ อายุ 50 ปี ถูกทุบด้วยขวานเสียชีวิตภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 141/1 ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 1 ก.ย.63 ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องสงสัยคือนายจ้อง สามีของ น.ส.เพ็ญศรีฯ ผู้ตายซึ่งได้หายตัวไหลังเกิดเหตุ เบื้องต้นสาเหตุมาจากความหึงหวง โดยนายจ้องฯ ระแวงว่า น.ส.เพ็ญศรีฯ แอบไปมีชายอื่น จึงได้ก่อเหตุทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (4 ก.ย.63) พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรี ธรรมราช ได้รับตัวผู้ต้องหาที่ฆ่า น.ส.เพ็ญศรีฯ คือนายประยงค์ หรือจ้อง อินทรถนอม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 2 ต.ชะเมา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช หลังตำรวจออกไล่ล่าและสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต หนองตาแย้ม อ ปราณบุรี จ ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวานนี้ (3 ก.ย.63) และนำตัวมาสอบสวนที่โรงพักทุ่งสง

เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหานายประยงค์ฯ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามหมายเลขศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 256/2563 ลงวันที่ 3 ก ย 63 และจากการสอบสวนเบื้องต้นนายประยงค์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้กล่าวว่า ที่ทำลงไปเพราะจับได้ว่า น.ส.เพ็ญศรีฯ แอบมีชายอื่น ซึ่งและจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยในคืนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกัน และถูก น.ส.เพ็ญศรีฯ ถีบจนพลัดตกลงจากเตียงนอนหลายครั้ง

โดยขวานที่ใช้ก่อเหตุนั้นตั้งอยู่บนหัวเตียงซึ่ง น.ส.เพ็ญศรีฯ น่าจะเอามาวางไว้ก่อนหน้านั้น เมื่อตนโดนถีบจนตกเตียงก็โมโหเป็นอย่างมาก จึงได้คว้าขวานเล่มนั้นมาทุบศีรษะ น.ส.เพ็ญศรีฯ ไป 2 ครั้งจนเลือดท่วมและเสียชีวิต หลังจากนั้นตนได้หลบหนีออกจากบ้าน และไปอาศัยอยู่บ้านญาติคนหนึ่งที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำหมายศาลไปจับกุมตัวในที่สุด ซึ่งทำไปเพราะความโมโหจนควบคุมตัวเองไม่ได้ นายประยงค์ฯ ให้การ

ด้าน พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งสง ระบุว่า สาเหตุที่นายประยงค์ฯ ทำร้าย น.ส. เพ็ญศรีฯ ภรรยาที่เพิ่มอยู่กินกันได้ประมาณ 2 เดือนเศษจนเสียชีวิต มาจากความหึงหวง ก่อนหลบหนีไป ตำรวจจึงสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานไปขอหมายศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด และนายประยงค์ฯ ได้ให้การรับสารภาพ ซึ่งจะได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล

error: Content is protected !!