ข่าวใหม่อัพเดท » จ.นครนายก เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อเฉี่ยวชนจยย. ทับร่างคนขับเสียชีวิต

จ.นครนายก เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อเฉี่ยวชนจยย. ทับร่างคนขับเสียชีวิต

1 กันยายน 2020
0

นครนายก – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพวง 22 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลงและทับร่างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.วิเดช หงษ์ทัพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลงและทับร่างคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายบ้านนามุ่งหน้าขาเข้าตัวเมืองนครนายก ก่อนถึงแยกสัญญาณไฟ จปร. หมู่ที่ 3 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก

พบรถยนต์พวง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-3916 ฉะเชิงเทรา มีนายมนตรี กล้วยนอก เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ถัดมาพบรถจักยานต์ยามาฮ่า สปาร์ค สีน้ำเงิน 1กค นครนายก 1098 ล้มอยู่ข้างทางรถพังเสียหาย ถัด 50 เมตร ที่บริเวณล้อรถบรรทุกพ่วงตัวแม่ข้างซ้ายช่วงล้อหลังพบร่าง น.ส.จันทร์แรม กลิ่นหอม อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 10 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก ถูกล้อรถบรรทุกพ่วง ทับร่างแหลกเละ ศรีษะขาดติดคาในหมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะจึงได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตออกมาให้เจ้าหน้าที่ชันสูจน์ศพและจะได้ตามญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการบอกเล่าของนายมนตรี คนขับรถพวงเล่าว่าตนขับรถมามุ่งหน้าจะไปหน้างานที่อำเภอปากพลี พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับอยู่ทางเลนซ้ายแล้วได้ขับออกมาทางเลนกลางตนได้บีบแตรเตือนแล้ว ตนจึงหักหลบก็ไม่ทันจึงเฉี่ยวชนรถของผู้เสียชีวิตและลากร่างไปประมาณ 50 เมตรดังกล่าว

จากการบอกเล่าของญาติผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า น.ส จันทร์แรม นั้นได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อจะไปรับลูกที่เรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิค แต่ก็ต้องมาประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญตัวนายมนตรี คนขับรถพ่วงมาสอบสวน ดำเนินคดี พร้อมจะหากล้องวงจรปิดใกล้บริเวณมาตรวจสอบเพื่อดำเนินการต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวนครนายก

error: Content is protected !!