ข่าวใหม่อัพเดท » ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสุโขทัย มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ตำบลปากแคว

ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสุโขทัย มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ตำบลปากแคว

30 สิงหาคม 2020
0

สุโขทัย – ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสุโขทัย มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทก ภัยน้ำท่วมตำบลปากแคว

วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดปากแคว อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย นายกิตติศักดิ์ พรมโนภาส ผู้จัดการเขตพื้นที่พิษณุโลก ร่วมกับผู้จัดการและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์สาขาสุโขทัย ส่งมอบถุงยังชีพ “น้ำใจไทยพาณิชย์” จำนวน 200 ถุง ส่งถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในหมู่1และหมู่7 ตำบลปากแคว จังหวัดสุโขทัยรวดเร็วทันท่วงที ด้วยเป้าหมายสำคัญ คือ การบรรเทาทุกข์ เสริมสร้างขวัญ กำลังใจ และเติมรอยยิ้มให้แก่พี่น้องประชาชนเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้โดยเร็ววัน

คุณกิตติศักดิ์ พรมโนภาส ผู้จัดการเขตพื้นที่พิษณุโลก กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ประสบอุทกภัยจังหวัดสุโขทัย ผู้บริหารและพนักงานสาขาสุโขทัยได้ร่วมมือ เร่งให้ความช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์ทั้งในระยะเร่งด่วน และการช่วยเหลือฟื้นฟู โดยในเบื้องต้นได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ “น้ำใจไทยพาณิชย์” ภายในประกอบด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น จำนวน 200 ถุง

ซึ่งปัจจุบันน้ำได้ลดลงไปเกือบเข้าสู่สภาวะปกติแล้วมีเพียงบางพื้นที่ที่เป็นพื้นที่ต่ำมีน้ำท่วมขังอยู่บ้างเล็กน้อย จากนี้ทางราชการและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องได้เข้าสำรวจและเร่งเยียวยาพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งการช่วยเหลือซ่อมสร้างบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายตลอดจนสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ


ธนาภรณ์ ม้วนอ่ำ. สุโขทัย

error: Content is protected !!