ข่าวใหม่อัพเดท » ทุ่มกว่าหนึ่งล้าน กำเนิดน้ำดื่มบริสุทธิ์สุดสะอาด !!

ทุ่มกว่าหนึ่งล้าน กำเนิดน้ำดื่มบริสุทธิ์สุดสะอาด !!

27 สิงหาคม 2020
0

ทุ่มกว่าหนึ่งล้าน กำเนิดน้ำดื่มบริสุทธิ์สุดสะอาด !! เสาวณีย์น้ำดื่มสะอาด จะถือกำเนิด ให้ทุกคนได้ดื่มน้ำสะอาดได้มาตราฐานในเร็ววันนี้ ขณะที่ อย.ตรวจ ผ่านฉลุย
เจ้าหน้าทีสาธารณสุขอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดย่านแหลมฉบัง

ที่ บริษัท จารุโรจน์ (2020) จำกัด ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยนายกมนต์ อินทรวิชัย สาธารณสุขอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด ของนายธีรพงษ์ เอื้อจิรกาล หรือ“เสี่ยพงษ์” ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำดื่มตรา “เสาวณีย์”ให้แก่ นางสาวเสาวณีย์ เจนการ เป็นผู้จัดจำหน่าย จากการลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรือนผลิตน้ำดื่มเป็นไปตามมาตรฐาสาธารณสุข ซึ่งโรงงานดังกล่าวได้รับการออกแบบโรงเรือนหรือโรงงาน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้โดยตรง ภายในโรงเรือนประกอบไปด้วยห้องต่างๆ แบ่งแยกไว้เป็นสัดส่วน เช่น ห้องบรรจุ ห้องเครื่อง ห้องล้างภายนอก-ล้างภายใน ห้องสต๊อกขวดเปล่า การออกแบบระบบต่าง ๆรวมถึงความสะอาดถูกสุขอนามัยเป็นไปตามมาตรฐาน อย.

โดยทางนาย ธีระพงษ์กรือเสี่ยพงษ์ ได้เผยว่า การดำเนินการก่อสร้างต่างๆ เป็นไปตามมาตราฐานอย่างถูกสุขลักษณะและอนามัย เพื่อต้องการความเป็นมาตราฐาน สะอาด ปลอดภัย ซึ่งไปถึงมือผู้บริโภค จะได้รับน้ำดื่ม ที่สะอาด บริสุทธิ์จริงๆ ตามมาตราสากล โดยผลิตน้ำดื่มนี้ ได้สั่งตรงมาจากต่างประเทศ และเป็นเครื่องผ่านการรับรอง ความมาตราฐานสากล ซึ่งจะพร้อมให้ประชาชนและลูกค้าได้สัมผัสได้ดิ่มน้ำสะอาด ในเร็วๆวันนี้


สมชาย แก้วนุ่ม / ยืนยงค์ ยินดีทรง รายงานจากศูนย์ข่าว แหลมฉบัง/ เครือสหพัฒน์ 081-6505053

error: Content is protected !!