ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อู๊ด” เปิดอาคารที่ทำการและอาคารที่พักแห่งใหม่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา

“บิ๊ก​อู๊ด” เปิดอาคารที่ทำการและอาคารที่พักแห่งใหม่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา

24 สิงหาคม 2020
0

“บิ๊ก​อู๊ด” เปิดอาคารที่ทำการและอาคารที่พักแห่งใหม่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา

วันที่​ 21 สิงหาคม 2563 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มอบหมายให้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารที่ทำการและอาคารที่พักแห่งใหม่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ตม.จ.ฉะเชิงเทรา บก.ตม.3) ตั้งอยู่ตรงข้ามประตูทางเข้าวัดสมานรัตนาราม เลขที่ 118 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา

โดยมีเจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม เจ้าคณะอำเภอแปลงยาวและท่าตะเกียบ เป็นประธานเจิมป้ายอาคาร เพื่อความเป็นสิริมงคล มีข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และข้าราชการตำรวจในสังกัดตรวจคนเข้าเมือง และหน่วยต่างๆ ผู้แทนจากสถานทูตสหรัฐ อเมริกา ร่วมพิธี โดยมี พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 และ พ.ต.อ.พัชญ์กฤชโชค เกษมณี ผกก.ตม.ฉะเชิงเทรา ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ตม.จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2562 (งบกลาง) ตามแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อใช้ก่อสร้างอาคารที่ทำการแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ อาคารที่ทำการ 3 ชั้น จำนวน 1 หลัง อาคารที่พักอาศัยของข้าราชการตำรวจ 5 ชั้น จำนวน 1 หลัง กว่า 40 ห้อง รองรับข้าราชการตำรวจ และครอบครัวกว่า 50 ครอบครัว เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ ในปฏิบัติหน้าที่ และบูรณาการหน่วยงานทุกภาคส่วน รองรับการให้บริการแก่ประชาชน ชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาติดต่อราชการ และปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับคนเข้าเมือง เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย อำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับการพัฒนาหน่วยงาน ในเขตพื้นที่ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว และให้เป็นไปตามหลักมาตรฐานสากล และตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล

พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์​ฯ ได้กล่าวเปิดอาคารที่ทำการตรวจ​คนเข้า​เมือง​จังหวัด​ฉะเชิงเทรา​ พร้อมให้โอวาท​แก่ข้าราชการ​ตำรวจและมอบของที่ระลึก​แก่ผู้ทำคุณประโยชน์​ให้แก่ทางราชการของตรวจคนเข้า​เมือง​จังหวัด​ฉะเชิงเทรา​เพื่อเป็นเกียรติ​และสิริมงคล​หลังจาก​นั้นได้เดินตรวจเยี่ยมและชมพื้นที่โดยรอบของที่ทำการแห่งใหม่


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!