ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มกัมพูชาซิ่ง จยย.ชนท้ายสามีภรรยาตกถนน หวิดดับ สุดท้ายตัวเองสลบเหมือดคาที่

หนุ่มกัมพูชาซิ่ง จยย.ชนท้ายสามีภรรยาตกถนน หวิดดับ สุดท้ายตัวเองสลบเหมือดคาที่

23 สิงหาคม 2020
0

ตราด /หนุ่มกัมพูชาซิ่ง จยย.ชนท้ายสามีภรรยาตกถนน หวิดดับ สุดท้ายตัวเองสลบเหมือดคาที่

วันที่ 23 สิงหาคม 63 เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 23 สิงหาคม 2563 พ.ต.ต.จักพล ใจเชื่อม ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ด้วยกัน ที่บริเวณถนนสายคลองสบ้าไปหาดเล็ก ตรงหลักกิโลเมตรที่ 77 หมู่ 4 บ้านคลองสะบ้าต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ไปถึงที่เกิดเหตุพบรจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ล้มควํ่าอยู่กลางถนน ยี่ห้อ ฮอนด้า100 สีแดงดําหมายเลขทะเบียน ก.ท.ต. 125 ตราด สภาพรถได้รับความเสียหายนํ้ามันเครื่องรั่วไหล ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน ก.ธ.ว. 681 ตราด กระเด็นตกข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายบุญชู บัวแก้ว อายุ 50 ปี 238 ม. 5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด และนางวันดี บัวแก้ว อายุ 38 ปี 2 ผัวเมีย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ที่นั่งซ่อนท้ายมาด้วย ขณะเดียวกันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ขี่รถจยย.คู่กรณีที่ชนท้าย นอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ ช่วยปฐมพยาบาลนานกว่า 30 นาทีจึงรู้สึกตัว อาการสาหัส ไม่ทราบชื่อ ทราบเพียงเป็นหนุ่มต่างด้าวชาวกัมพูชา


นายบุญชูผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่าตนและภรรยา ขับรถจยย. ออกมาจากคลองใหญ่จะไปขายของที่ตลาดนัดคลองถมที่บ้านคลองสน ม.5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด มาถึงที่เกิดเหตุ รถจยย.คู่กรณีขับขี่ตามหลังมาด้วยความเร็วและพุ่งชนท้ายรถจยย.ของตนเองจนกระเด็นตกข้างถนน เจ้าหน้าที่ตํารวจได้นํารถจยย.ทั้ง 2 คันไปที่สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!