ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์ เปิดแถลงข่าว G Four อย่างยิ่งใหญ่

เพชรบูรณ์ เปิดแถลงข่าว G Four อย่างยิ่งใหญ่

23 สิงหาคม 2020
0

ที่ห้องประชุมอาฟเตอร์ยูโรงแรมโฆษิตฮิลล์อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ นาย ยชญ์สุธา วิชัยธนพัฒน์ ประธาน สภา ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดการแถลงข่าว G Four Model ธุรกิจยุค New Normal ครั้งแรกที่เพชรบูรณ์, โดยมีผู้แทนจากบริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทค ร่วมในการแถลงข่าวในครั้งนี้ และประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ที่สนใจเข้าร่วมในการรับฟังการแถลงข่าว

สำหรับบริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทคเป็นธุรกิจเครือข่ายบนแพลตฟอร์ม ระบบสนับสนุนธุรกิจหนึ่งในแพลตฟอร์มธุรกิจแห่งปี 2020 ที่เกิดจากการรวมข้อดีของแพลตฟอร์มสนับสนุนธุรกิจออนไลน์และการตลาดเครือข่ายรวมเป็น เครื่องมือในการสร้างรายได้ผ่านการทำการตลาดบนระบบออนไลน์พร้อมระบบสนับสนุนอีคอมเมิร์ซและร้านค้า Online สมบูรณ์แบบ ภายใต้ Concept g4 ที่ดึงกูรูแต่ละส่วนรวมเป็นหนึ่งเดียว เริ่มตั้งแต่กลุ่มโรงงานผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณวรเชษฐ์ วงศ์รัตนชัยเป็น CEO, กลุ่มเครือข่ายที่มีคุณอัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน นั่งเก้าอี้เป็น CEO, กลุ่มช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีคุณนิรุต คารมหวาน, รวมถึงกลุ่ม Training ฝึกอบรม ที่มีอาจารย์เอณัฐพล ฤกษ์ผล นั่ง c&g Entertainment, ที่มีคุณฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์นั่ งแท่นเป็น CEO ได้มีการตั้งเป้าหมายด้านให้แกรนด์โกลบอลติดทำเนียบธุรกิจเครือข่ายแถวหน้าของประเทศไทย แกรนด์โกลบอลอินโนเทค กรรมการ ด้วยเครื่องมือที่เรียกว่าจีบ 4 ซึ่งเหมาะกับยุค New Normal ที่รักใครต่างก็ต้องการมีช่องทางเพิ่มรายได้และสามารถทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัดมาพร้อมด้วยใบอนุญาตและเอกสารรับรองจากสคบเป็นที่เรียบร้อย ตั้งนี้มีโรงงานที่พร้อมเดินสายพานการผลิตไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกายจากภายในหรือผลิตภัณฑ์ดูแลความงามภายนอก​

ทั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก ในส่วนของในส่วนระดับภูมิภาค ในพื้นที่ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับการสนับสนุนจาก นายยชญ์สุทธา วิชัยธนพัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมทั้งบริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทคกระบังกับทีมมังกรฟ้านำโดยนายพรเทพ เพชรรุ่งทอง ผู้ที่เข้าหมวด ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการเครือข่าย จับมือร่วมกันในการเปิดตลาดในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์


มนสิชา คล้ายแก้ว/วิไลวรรณ หาญกลิ้ง

error: Content is protected !!