ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มน้อยรอดปาฏิหาริย์ เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน..พลิกควํ่ารอดปาฎิหาริย์

หนุ่มน้อยรอดปาฏิหาริย์ เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน..พลิกควํ่ารอดปาฎิหาริย์

23 สิงหาคม 2020
0

ตราด – หนุ่มน้อยรอดปาฏิหาริย์ เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนพลิกควํ่ารอดปาฎิหาริย์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. เช้าวันที่ 23 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเลยที่ทําการกู้ภัยสว่างบุญเขตคลอง ใหญ่ไปประมาณ 100 เมตร ถนนสายคลองใหญ่ หาดเล็กตรงหลักกิโลเมตรที่ 75 หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่รถยนต์สายตรวจ20

มาถึงที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไรทราบชื่อในเวลาต่อมา นายภานุวัฒน์ สูงสุด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 หมู่ 6 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ไม่ได้รับบาดเจ็บยืนคอยประกันอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่รถยนต์ 20 ได้มาตรวจสอบ พร้อมสอบ ถามคนขับว่าเป็นอะไรหรือเปล่าวไม่มีของหลวงเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้ออีซุซูหมาย เลขทะเบียน 1ฒว. 7559 กทม. สภาพด้านซ้ายได้รับความเสียหายทั้งแถบโชคดีคนขับรัดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่ได้เป็นอะไร

จึงได้สอบถามคนขับบอกว่าสาเหตุที่รถตนเองพลิกคว่ำก็เพราะว่าเป็นช่วงฝนตกมากในพื้นที่คลองใหญ่และเป็นทางโค้งลื่นนํ้าเสียหลักพุ่งชนกับเกาะกลางถนนจนบังคับรถไม่อยู่พลิกคว่ำ ตนได้บรรทุกกล้วยไม้และกระถางกล้วยไม้มาเต็มคันรถอยู่ในประมาณ 2 ตัน บรรทุกมาจากจังหวัดปทุมธานีจะนําไปส่งที่ฝั่งกัมพูชาตอนนี้ก็ยืนรอประกันเพื่อจะรอรถอีกคันหนึ่งมาถ่ายนําไปส่งที่ฝั่งกัมพูชาต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!