ข่าวใหม่อัพเดท » ผกก.นครศรีฯ ลุยจับเอง พร้อมตำรวจสืบสวนสิชล และทหารกองทัพภาคที่4 บุกรวบ “ดำ ดอนสัก” เอเย่นขายยารายใหญ่

ผกก.นครศรีฯ ลุยจับเอง พร้อมตำรวจสืบสวนสิชล และทหารกองทัพภาคที่4 บุกรวบ “ดำ ดอนสัก” เอเย่นขายยารายใหญ่

22 สิงหาคม 2020
0

ผู้กำกับนครศรีธรรมราชลุยจับเอง พร้อมตำรวจสืบสวนสิชล และทหารกองทัพภาคที่4 บุกรวบ ”ดำ ดอนสัก” เอเย่นขายยา ได้พร้อมยาบ้า ไอซ์ และปืนอาร์ก้า

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 สค. 2563 จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก. สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ว่านายธีระพงศ์ รอดทอง อายุ 39 ปี หรือฉายา ”ดำ ดอนสัก” เป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เคลื่อนไหวในเขตพื้นที่รอยต่อ 2จังหวัด ระหว่าง จ.สุราษฎร์ธานีกับจ.นครศรีธรรมราช บริเวณ ต.สี่ขีด อ.สิชล และ ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก มาเป็นเวลานานแล้ว

จึงได้เดินทางด้วยตัวเองพร้อม พ.ต.ต.ภูรินทร์ เพชรที่วัง สว.สส., ร.ต.อ.วินัย ผิวเหมาะ รอง สว.สส.สภ.สิชล, พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนสภ.สิชล, ร่วมกับทหาร ทภ.4 นำโดย ร.อ.เจษฎา เพ็ญกุล หน.ชปส.ทภ.4 ร่วมกันนำกำลังตำรวจและทหารจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบและวางแผนจับกุมนายธีระพงส์หรือ ”ดำ ดอนสัก” ซึ่งมาหลบซ่อนที่บ้านพักหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ในพื้นที่ ต.สี่ขีด โดยระหว่างที่กำลังเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ไปตามถนนสายท่าโคก-บ้านห้วยคุด หมู่ 2 ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พบนายธีระพงศ์หรือดำ ดอนสัก ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียน1กพ-8371จ.สุราษฎร์ธานี ขี่รถจยย.สวนทางมา

เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจึงเรียกให้นายธีระพงศ์หรือดำ หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้นในตัว แล้วคุมตัวไปค้นต่อที่บ้านพักไม่มีเลขที่ในพื้นที่ ต.สี่ขีด อ.สิชล ซึ่งจนท.สามารถค้นเจอยาบ้าจำนวน 1,178 เม็ด, ยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนัก 6.05 กรัม, และในบ้านจนท.ยังค้นเจออาวุธปืนอาก้าชนิดพับฐาน จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนอาก้า 5 นัด, ซองบรรจุกระสุน

จึงได้คุมตัวนายธีระพงศ์หรือดำ ดอนสัก มาทำการสอบสวนปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าซื้อยาเสพติดมาจากพ่อค้ารายหนึ่งในกทม.โดยมีการส่งยาเสพติดมาให้ทางไปรษณีย์มาให้ตนนานแล้ว ส่วนปืนอาก้าเป็นของตนเก็บไว้เพื่อป้องกันตัวเองและใช้ทวงหนี้ค่ายา ซึ่งจนท.ได้คุมตัวนำส่ง พงส.สภ.สิชลเพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล 089.4731918

error: Content is protected !!