ข่าวใหม่อัพเดท » จ. มุกดาหาร แม่ ! วอนช่วยติดตามน้องเจี๊ยบ..หายตัวไร้ร่องรอย

จ. มุกดาหาร แม่ ! วอนช่วยติดตามน้องเจี๊ยบ..หายตัวไร้ร่องรอย

20 สิงหาคม 2020
0

นางทองอาจ คนยืน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 3 ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ร้องขอความช่วยเหลือต่อทีมข่าวเฉพาะกิจจังหวัดมุกดาหาร สำนักข่าว CIA ประเทศไทย เพื่อให้ช่วยเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่กระจายข่าวการหายตัวไปของ นางสาวกัญญาวีร์ ซาเสน หรือน้องเจี๊ยบ อายุ 26 ปี สูงประมาณ 155 ซม. หายออกไปจากบ้านในตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. โดยในคืนวันเกิดเหตุ หลังจากที่ทราบว่าน้องเจี๊ยบหายตัวไปทางญาติก็ได้ออกติดตามกระทั่งไปพบรองเท้าแตะที่น้องเจี๊ยบใช้สวมใส่ และรอยเท้าอยู่บริเวณเส้นทางไปวัดป่าเทพนิมิตร บ้านโคกตะะแบง ตำบลดงเย็น อำเภอเมืองมุกดาหาร ซึ่งเป็นสถานที่น้องเจี๊ยบอยู่ปฏิบัติธรรมก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้แม่และนายอภิสิทธิ์ ซาเสน พี่ชาย รู้สึกวิตกกังวลและทุกข์ใจอย่างมากด้วยความเป็นห่วง เกรงว่าน้องเจี๊ยบจะได้รับอันตราย จึงขอวิงวอนผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยเผยแพร่ข่าวการหายตัวไปของน้องเจี๊ยบ

โดยหากผู้ใดพบเห็นช่วยติดต่อมาที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-9653-3715 หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแม่น้องเจี๊ยบได้ไปแจ้งต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดงเย็นและสถานีตำรวจภูธรป่าไร่ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ญาติเห็นว่าน้องเจี๊ยบมีอาการผิดปกติทางสภาพจิตใจ และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลดอนตาล เพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยอาการป่วย และแพทย์มีความเห็นให้ส่งตัวไปตรวจอาการต่อที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งให้บริการตรวจรักษาอาการทางสุขภาพจิตและจิตเวชในตอนเช้าของวันที่ 15 สิงหาคม แต่น้องเจี๊ยบมาหายตัวไปเสียก่อนในกลางดึกของคืนวันที่ 14 สิงหาคม ดังกล่าว.


เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!