ข่าวใหม่อัพเดท » เทศบาลเมืองหนองปรือ ร่วมกับการเคหะแห่งชาติ และประชาชนหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่ง เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

เทศบาลเมืองหนองปรือ ร่วมกับการเคหะแห่งชาติ และประชาชนหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่ง เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

19 สิงหาคม 2020
0

เทศบาลเมืองหนองปรือ ร่วมกับการเคหะแห่งชาติ และประชาชนหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวาน จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่ง เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

วันที่ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 08.30 น.ที่บริเวณด้านศูนย์เด็กเล็กบ้านหนองใหญ่(มิฟต๊ะ) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายสมชาย ฉิมวิเศษ รองประธานสภาเทศบาลเมืองหนองปรือและเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ร่วมกับชุมชนมิตรสัมพันธ์ ชุมชนหนองปรือ3และศูนย์เด็กเล็กบ้านหนองใหญ่(มิฟต๊ะ) และประชาชนจิตอาสา และชาวบ้านผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบริเวณใกล้เคียง ร่วมกันจัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ โดยเก็บขยะ ตัดกิ่งไม้ กวาดขยะ ล้างถนน ตัดหญ้าที่รกรุงรังตามเส้นทางสัญจรภายในหมู่ ให้มีความสะอาด น่าอยู่ น่าอาศัย พร้อมกับทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยิงลาย เพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก และโรคซิคุณกุนย่า ที่กำลังระบาดตามชุมชนต่างๆในช่วงฤดูฝน

ซึ่งเป็นกิจกรรมเกี่ยวเนื่องในโอกาส “วันแม่แห่งชาติ” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชนนีพันปีหลวง เนื่องในมหามงคลสมัยวันเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา เวียนมาบรรจบครบวาระหนึ่ง 12 สิงหาคม และแสดงถึงความจงรักภักดี แด่พระองค์ทรงมีน้ำพระหฤทัยเปี่ยมล้นด้วยพระเมตตากรุณาเป็นที่ปลาบปลื้มและซาบซึ้งประทับใจอยู่ในดวงใจของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้านเกล้าล้านกระหม่อม หาที่สุดมิได้


ศูนย์ข่าวพัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง -คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ -ทนง ปรีเปรม -วิรัตน์ ขำแตร

error: Content is protected !!